Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real gặp khó vụ sao Napoli

Thứ Năm 21/09/2017 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của hậu vệ Elseid Hysaj khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Napoli trong tương lai gần.

 

Hậu vệ Elseid Hysaj cập bến Napoli vào năm 2015 từ Empoli. Cầu thủ người Albania nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng Italia. Ngôi sao sinh năm 1994 rất đa năng, anh có thể đá tốt ở hai cánh. Cầu thủ 23 tuổi sở hữu tốc độ tốt, khả năng tạt bóng tốt và đặc biệt là luôn chơi rất máu lửa. Anh đang là một phần không thể thiếu trong đội hình Napoli, song cũng chính vì sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ này khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.
Real gap kho vu hau ve Elseid Hysaj hinh anh
Real muốn có Elseid Hysaj 
Arsenal và Chelsea được cho là quan tâm hậu vệ Hysaj của Napoli ở Hè 2017. Hai đội bóng này thậm chí còn cử người đến Italia đàm phán, song Napoli đã từ chối bán ngôi sao của mình. Chính vì không có được ngôi sao của Roma khiến Arsenal phải giữ bằng được Hector Bellerin còn Chelsea chuyển hướng sang mua Davide Zappacosta từ Torino. Mới nhất, Real Madrid đã vào cuộc hỏi mua cầu thủ sinh năm 1994. Theo đó, Los Blancos muốn nâng cấp hành lang cánh bằng một ngôi sao chất lượng, và họ đã nhắm Hysaj.
Real Madrid vs Real Betis (3h ngày 21/9): Khi niềm tin quay về
Sự tự tin đã trở lại với Real sau chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Sociedad và Betis yếu đuối trên sân khách khó là đối thủ với họ.
Tuy nhiên, Real Madrid không dễ để có cầu thủ này. Người đại diện của hậu vệ Elseid Hysaj khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Napoli trong tương lai gần: “Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc, với khả năng của mình cậu ấy có thể đá tốt trong màu áo Juventus, Real Madrid hay PSG. Hysaj được sinh ra để giành những danh hiệu lớn. Cậu ấy đã quyết định ở lại Napoli để cùng Maurizio Sarri chinh phục chức vô địch Serie A. Napoli đang đi đúng hướng và điều đó khiến cậu ấy rất hài lòng.
Real gap kho vu hau ve Elseid Hysaj hinh anh 2
Elseid Hysaj muốn gắn bó lâu dài với Napoli
“Hysaj muốn tiếp tục ở lại Napoli, cậu ấy không quan tâm đến những lời đề nghị dành cho mình. Lúc này, nhiệm vụ của cậu ấy là cống hiến những gì tốt nhất có thể cho đội bóng. Tôi không biết là Chelsea, Arsenal hay Real muốn có cậu ấy hay không, đó chỉ là tin đồn của báo giới. Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào, song nếu có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị chúng tôi cũng không đồng ý”, người đại diện của hậu vệ 23 tuổi tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X