Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real duyệt chi 45 triệu bảng cho Sergio Aguero

Thứ Hai 18/11/2013 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Real Madrid vẫn đang khá tích cực tìm kiếm một tiền đạo “thượng thặng” để chọn làm mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Theo các tin tức từ tờ Daily Star cho biết thì đội bóng Hoàng gia đã sẵn sàng “chồng” lên bàn đàm phán số tiền 45 triệu bảng để thuyết phục ban lãnh đạo Man City bán tiền đạo Sergio Aguero ngay khi “phiên chợ đông” mở cửa vào tháng giêng.

Aguero là chân sút số một Premier League lúc này, không chỉ ở số bàn thắng?
Aguero là một trong số những chân sút xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm này

Mùa hè vừa qua, Real đã bán Gonzalo Higuain cho Napoli. Chính vì vậy, trong tay HLV Carlo Ancelotti vào thời điểm này chỉ còn duy nhất Karim Benzema cho vị trí tiền đạo cắm. Bên cạnh đó, hai tài năng trẻ ở sân Bernabeu là Alvaro Morata và Jese Rodriguez cũng có thể chơi khá tốt trong vai trò này nhưng vẫn chưa thể đạt tới đẳng cấp của những “người đàn anh”.

Sau quãng thời gian “u ám” hồi đầu mùa, Benzema đã dần tìm lại được cảm giác tốt nhất của mình. Chân sút người Pháp liên tục “nổ súng” trong những trận gần đây của Real và tỏ ra rất “ăn ý” với cặp đôi “siêu sao” Ronaldo-Bale trên hàng công. Tuy nhiên, với những màn trình diễn có phần “thất thường” của Benzema, HLV Ancelotti không dám đặt trọn vẹn “niềm tin” vào cựu ngôi sao Lyon. Vị chiến lược gia người Italia dù rất vui mừng trước việc Benzema lấy lại phong độ, nhưng bên cạnh đó, ông vẫn hướng tới mục tiêu đưa về Real một chân sút đẳng cấp ngay trong mùa đông này. Và cái tên Carletto đang thực sự chờ đợi chính là tiền đạo của Man City, Sergio Aguero.

Sở hữu tốc độ, thể lực, kỹ thuật cá nhân cùng khả năng chọn vị trí và dứt điểm cực tốt, Aguero đang được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc và toàn diện nhất châu Âu hiện nay. Ngoài vị trí trung phong cắm, El Kun còn có thể thi đấu tốt khi chơi trong vai trò tiền đạo lùi hoặc dạt ra hai cánh.

Mùa giải này, tiền đạo người Argentina đã có 13 bàn thắng cho Manchester City sau 13 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, một thành tích rất đáng nể. Với khả năng chơi bóng đa dạng của mình, nếu như Aguero “cập bến” Real thì hàng công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn sẽ còn “kinh khủng” hơn rất nhiều. Hãy thử tưởng tượng, với bộ tứ Ronaldo-Bale-Benzema-Aguero, Real liệu sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng trong mỗi trận đấu...

Trong quá khứ, chủ tịch Florentino Perez cũng từng rất “khát khao” có được chữ ký của Aguero khi anh còn khoác áo Atletico Madrid. Tuy nhiên, do không muốn “chắp thêm cánh” cho đối thủ cùng thành phố nên lãnh đạo đội bóng chủ sân Vicente Calderon đã quyết định bán ngôi sao 25 tuổi này cho Man City hồi mùa hè  năm 2011 với giá 38 triệu bảng. Mặc dù vậy, Real vẫn chưa “từ bỏ” tham vọng sở hữu ngôi sao người Argentina. Theo như các thông tin từ Daily Star tiết lộ thì ban lãnh đạo Los Blancos đã sẵn sàng gửi lời đề nghị 45 triệu bảng tới Manchester City cho thương vụ này.

Chưa biết chính xác khả năng thành công của Real là bao nhiêu. Nhưng hiện tại, trong bối cảnh Edin Dzeko đang có dấu hiệu muốn “đào tẩu” khỏi sân Etihad, Stefan Jovetic thì chưa đáp ứng được kỳ vọng, HLV Manuel Pellegrini có lẽ sẽ “không điên” để cho Aguero ra đi, đặc biệt là khi tiền đạo người Argentina đang sở hữu phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp.

  • Nam Anh            

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X