Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Sterling, Real nên ngừng theo đuổi Hazard!

Thứ Ba 26/03/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Sutton khuyên Real bỏ Hazard mua Sterling. Theo cựu tiền đạo người Anh, hậu bối đang chơi cho Man City đã đạt tới “đẳng cấp thế giới”.

Raheem Sterling đang có phong độ ấn tượng cho CLB và ĐTQG mùa này. Chris Sutton khuyên Real Madrid nên nhắm tới ngôi sao của Manchester City thay vì Eden Hazard.
 

Real gặp khó vụ Hazard


Trong suốt 1 năm qua, Real dành sự quan tâm cho Hazard song bất thành bởi sự cứng rắn của Chelsea. Hè này, trong bối cảnh đang tiến hành cách mạng nhân sự, được biết Los Blancos sẽ trở lại thương vụ này. Lãnh đạo Real đã hứa với Zinedine Zidane rằng sẽ cấp cho ông số tiền lớn để mua sắm.

Chris Sutton khuyên Real bỏ Hazard mua Sterling hình ảnh
Real nhắm đến Hazard trong hè này

Dù vậy, những thông tin từ Chelsea đang rất bất lợi cho Real. Theo tiết lộ của Andreas Christensen, do án cấm chuyển nhượng từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) khó lòng quật lại, The Blues sẽ không để bất cứ ai ra đi trong mùa hè này.
 

Được khuyên mua Sterling


Chris Sutton khuyên Real bỏ Hazard mua Sterling. Cựu danh thủ người Anh nhận thấy sự trưởng thành vượt bậc của ngôi sao 24 tuổi với 25 bàn cho Man City và Anh mùa này. 2 trận gần nhất cho ĐTQG, Sterling sau khi lập hat-trick trước CH Séc đã có 1 bàn, 1 kiến tạo trước Montenegro.

“Phải nói rằng Raheem Sterling bây giờ đã đạt tới đẳng cấp thế giới”, Sutton nói với Daily Mail. “Nếu bạn là HLV của Madrid như Zinedine Zidane, chắc chắn bạn sẽ muốn mua cậu ấy hơn là Eden Hazard.”

Richard Dunne phat bieu ve Raheem Sterling

Chris Sutton khuyên Real bỏ Hazard mua Sterling


“Có điều gì Sterling không thể làm? Những đường chuyền của cậu ấy rất có sức nặng, khả năng di chuyển không bóng tuyệt vời và hiện cũng trở nên nguy hiểm hơn trước khung thành. Hậu vệ nào trên thế giới sẽ muốn đối mặt với Sterling trong thời điểm này. Sẽ không thành vấn đề nếu bạn đẩy cậu ấy lên hoặc kéo lùi lại. Bằng cách nào đó, cậu ấy sẽ hủy diệt đối thủ.”

“Sterling chỉ mới 24 tuổi và đang tiến bộ hàng năm. Những màn trình diễn tuyệt vời của cậu ấy cho ĐT Anh trong 2 trận đấu gần đây đã khẳng định rằng cậu ấy có thể bùng nổ trên trường quốc tế. Sterling đang là món hàng hot nhất trong bóng đá thế giới. Nếu tôi là Real Madrid, tôi sẽ biến cậu ấy thành mục tiêu số 1 của mình.”

Hợp đồng của Sterling với Man City còn thời hạn cho đến năm 2023 sau khi ký mới vào tháng 11 năm ngoái. Không dễ để Real có được ngôi sao này khi anh vẫn đang là trụ cột tại The Citizens, đội bóng vốn không thiếu tiền nhờ sự hậu thuẫn của các ông chủ giàu có người UAE.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X