Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real được khuyên chiêu mộ Pogba hè này

Thứ Sáu 24/04/2020 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Christophe Dugarry cho rằng HLV Zidane nên cố gắng chiêu mộ Pogba đến Real Madrid ngay hè này vì không còn lý do gì để chờ đợi.
Pogba đã có một mùa giải 2019/20 đầy thất vọng ở Man United. Chấn thương mắt cá liên miên khiến những đóng góp trên sân cỏ của Pogba bị giới hạn rất nhiều. Cầu thủ 27 tuổi chỉ ra sân 8 trận trên mọi đấu trường và có nhiều tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẽ bán cầu thủ này để thu tiền trước khi anh trở thành cầu thủ tự do vào năm sau.

Kể từ khi trở lại Old Trafford từ Juventus năm 2016, Pogba vẫn thường xuyên bị đặt dấu hỏi về quyết tâm cống hiến cho MU. Anh cũng bị xem là nguyên nhân đằng sau những màn trình diễn rệu rã của đội bóng thành Manchester.

Real được khuyên chiêu mộ Pogba hè này hình ảnh

Real được khuyên chiêu mộ Pogba hè này


Vào mùa hè năm ngoái, Pogba đã bày tỏ khát khao được ra đi tìm kiếm thử thách mới. Nhưng HLV Solskjaer đã thuyết phục được anh ở lại. Tuy vậy, tương lai của Pogba vẫn vô cùng mờ mịt sau 11 tháng. Hiện tại, Real Madrid được xem là dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Vẫn chưa rõ tình hình tài chính sẽ ra sao sau đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Dugarry cho rằng Zidane nên chiêu mộ Pogba càng sớm càng tốt.

“Pogba đã có một năm khó khăn với những chấn thương. Man United cũng chơi không tốt. Nhưng mỗi khi Pogba ra sân, cậu ấy vẫn đạt được đẳng cấp của mình khi trước. Tôi biết Zizou nên nếu ông ấy yêu thích Pogba, sẽ không có lý do gì để chờ đợi thêm 1 năm nữa.

Chúng ta đều thấy hàng tiền vệ của Real đang già đi. Đó là một hàng tiền vệ khó có thể tấn công đối thủ và lao lên ghi bàn từ những tình huống tạt bóng. Pogba biết cách làm những điều đó. Với tôi, cậu ấy là một bản hợp đồng lý tưởng vì những điều mà cậu ấy có thể đem lại cho Real Madrid”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X