Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real đưa ra quyết định vụ HLV mới

Chủ Nhật 04/11/2018 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino vào Hè 2019, đội chủ sân Bernabeu đã quyết định tin tưởng vào Santiago Solari trong phần còn lại của mùa giải này.

Real sẽ bổ nhiệm Pochettino ở Hè 2019


Chuỗi trận thất vọng khiến Lopetegui bị sa thải, Santiago Solari được bổ nhiệm là HLV tạm quyền. Ông  thầy 42 tuổi đang làm rất tốt công việc của mình. 2 trận đấu trên cương vị là HLV trưởng của Los Blancos, Solari đều giúp đội bóng thành Madrid giành những chiến thắng.
 
Real Madrid bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino vào Hè 2019 hình ảnh

 Solari đang là HLV tạm quyền của Real Madrid


Những kết quả ấn tượng gần đây dần xóa tan bầu không khí u ám bao phủ sân Bernabeu. HLV Santiago Solari đang dần chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, báo chí TBN khẳng định Real sẽ không đặt niềm tin vào ông thầy 42 tuổi, họ đang lên kế hoạch đưa về một HLV chất lượng hơn.

Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng Tây Ban Nha. Real muốn bổ nhiệm Conte, ngoài ông thầy người Italia những Pochettino, Mourinho hay Wenger cũng là một trong những ứng viên nặng ký. Los Blancos đang đàm phán tìm HLV mới.

Tuy nhiên, theo thông tin được tờ Don Balon đăng tải, Real Madrid bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino vào Hè 2019, đội chủ sân Bernabeu đã quyết định tin tưởng vào Santiago Solari trong phần còn lại của mùa giải này.

Chủ tịch Florentino Perez đánh giá cực cao tài năng của Pochettino, ông muốn bổ nhiệm nhà cầm quân người Argentina ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Real Madrid. Tuy nhiên, cựu HLV Southampton vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham, bởi vậy rất khó để thuyết phục ông rời Spurs cập bến Bernabeu.
 
Pochettino

Real sẽ quyết định bổ nhiệm Pochettino vào Hè 2019


Real Madrid sẽ chờ đến Hè 2019 để chiêu mộ Pochettino, họ đã quyết định dừng việc đàm phán tìm HLV mới. Như vậy là Santiago Solari sẽ tiếp tục dẫn dắt Kền kền trắng trong phần còn lại của mùa giải này. Ông này đang dần chiếm được niềm tin của các học trò.

Những ngôi sao của Real như Nacho hay Ramos đều lên tiếng khẳng định ủng hộ ông thầy 42 tuổi, họ cũng tin tưởng Solari có thể giúp đội bóng mang về những danh hiệu vào cuối mùa giải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X