Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real đón tin dữ sau trận hòa Atletico

Chủ Nhật 09/04/2017 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Real Madrid vừa xác nhận trung vệ Pepe đã bị gãy hai xương sườn trong trận hòa Atletico. Nhiều khả năng cầu thủ người Bồ sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng vài tuần tới.
Pepe
Pepe bị gãy hai xương sườn ở trận gặp Atletico

Trong bối cảnh Varane chấn thương, trung vệ Pepe đã được HLV Zidane tin tưởng trao cơ hội ra sân trong trận derby Madrid nảy lửa. Và cầu thủ người Bồ đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình khi khóa chặt những mũi nhọn tấn công của Atletico. Không dừng lại ở đó, Pepe còn là người ghi bàn khai thông thế bế tắc cho Real Madrid. Dẫu vậy, pha lập công của Pepe là không đủ để đem lại cho Real ba điểm trọn vẹn khi Griezmann bất ngờ ghi bàn gỡ hòa cho Atletico trong những phút cuối.

Ở trận đấu này, Pepe chỉ có thể ở trên sân hơn 2/3 thời gian thi đấu. Ở một tình huống phòng ngự bóng bổng, Kroos đã vô ý thúc mạnh đầu gối vào mạng sườn của Pepe. Cầu thủ người Bồ đã phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ trong vài phút trước khi phải rời sân ở phút 67. Người vào thế chỗ cho Pepe là Nacho đã làm không tốt nhiệm vụ phòng ngự và chính cầu thủ này đã không thể ngăn cản Grizou ghi bàn cho Atletico.

Sau một vài bài kiểm tra, phía Real đã ra thông báo ngay sau trận đấu về tình hình chấn thương của Pepe. Theo đó, trung vệ người Bồ đã bị gãy hai xương sờn và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. “Những kết quả kiểm tra Pepe ở Bệnh viện Sanitas La Moraleja cho thấy anh ấy đã bị gãy xương sườn số 7 và số 8 ở bên trái”.

Sự vắng mặt của Pepe khiến cho HLV Zidane trải qua một cơn đau đầu không hề dễ chịu. Raphael Varane đã gặp phải vấn đề với dây chằng và phải nghỉ thi đấu lên tới 1 tháng. Như vậy, chiến lược gia người Pháp chỉ còn trong tay hai trung vệ duy nhất là Sergio Ramos và Nacho. Bộ đôi trung vệ này sẽ là lựa chọn duy nhất của HLV Zidane cho chuyến làm khách khó khăn tới sân Bayern vào giữa tuần tới. Có thể dễ dàng tiên đoán một kết quả không mấy khả quan đang chờ đón bầy Kền kền tại nước Đức vào tuần sau.
Dư âm Real 1-1 Atletico: Chìa khóa nằm ở Toni Kroos
Trận derby thành Madrid lần thứ 214 lịch sử đã được quyết định bởi một cái tên, đó là Toni Kroos. Tuy nhiên “chìa khóa” mang tên Kroos không chỉ để mở ra cánh...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X