Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đại chiến M.U vì sao Tottenham

Thứ Hai 13/11/2017 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Danny Rose của Tottenham vào tháng 1 tới.

 

Real Madrid đang sở hữu Marcelo, một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Song cầu thủ người Brazil năm nay đã 29 tuổi, những chấn thương cũng bắt đầu theo đuổi cầu thủ này. Trong trường hợp ngôi sao người Brazil dính chấn thương hoặc không thể ra sân, Los Blancos không có những lựa chọn thay thế chất lượng. Theo Daily Mail, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Danny Rose của Tottenham vào tháng 1 tới.
Real hoi mua hau ve Danny Rose hinh anh
Real muốn có Danny Rose
Ngôi sao người Anh được đánh giá rất cao. Lúc này hậu vệ Rose đã trở lại sau chấn thương, nhưng anh vấp phải sự cạnh tranh vị trí rất lớn từ Ben Davies. Spurs đã thừa nhận khả năng bán cầu thủ sinh năm 1990 nếu thu về 50 triệu bảng, đó là số tiền mà Los Blancos hoàn toàn có thể đáp ứng. Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, cầu thủ 27 tuổi hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí ở sân Bernabeu. 
Pochettino lên tiếng về tương lai ở Tottenham
HLV người Argentina trấn an các CĐV Spurs trước tin đồn chuẩn bị ra đi để có những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp cầm quân, tiêu biểu là chiếc ghế nóng Real...
Vấn đề với Real Madrid là M.U cũng đang rất muốn có Danny Rose của Tottenham. Mourinho nhắm cầu thủ người Anh như một trong những mục tiêu hàng đầu để nâng cấp cánh trái. Thậm chí M.U sẵn sàng để Luke Shaw đến Tottenham và đón Rose theo chiều ngược lại. Ngoài Quỷ đỏ thì Juventus và PSG cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1990.
Real hoi mua hau ve Danny Rose hinh anh 2
Real không dễ để có Danny Rose
Ngoài Rose, Real Madrid còn quan tâm đến rất nhiều cầu thủ của Tottenham. Theo đó, Dele Alli và Harry Kane của Spurs cũng lọt vào tầm ngắm của Los Blancos. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi đậm cho những thương vụ này. Việc bán đi quá nhiều ngôi sao và không đưa về nhân tố thay thế đang khiến đội hình của Kền kền trắng bị ảnh hưởng đáng kể, bởi vậy việc họ lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn cũng là điều dễ hiểu.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X