Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real có đổi Ronaldo lấy Kane cũng không được"

Thứ Tư 01/11/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jan Vertonghen cho rằng Real Madrid có muốn đổi tiền đạo Harry Kane lấy Cristiano Ronaldo Tottenham cũng không nhận lời. 

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane nổi lên như một trong những trung phong xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Hai mùa gần đây anh đều là Vua phá lưới Premier League, mùa này cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh với 8 bàn thắng. Trong 6 lần ra sân gần nhất ngôi sao 24 tuổi ghi 9 bàn, anh đang chiếm 50% sức mạnh của Tottenham. Kane đang phục hồi chấn thương gân khoeo và đã có thể ra sân trong trận gặp Real Madrid vào đêm nay.
Vertonghen danh gia cao tien dao Harry Kane hinh anh
Kane đang đạt phong độ rất cao
Los Blancos được cho là muốn có Harry Kane của Tottenham. Đội chủ sân Bernabeu thậm chí còn chấp nhận chi tới 200 triệu euro cho thương vụ này, họ nhắm cầu thủ người Anh như một sự thay thế lâu dài cho Ronaldo. Ở trận lượt đi trên sân Bernabeu, Kane đã chơi cực tốt và ghi điểm trong mắt HLV Zidane và chủ tịch Perez. Nếu tiếp tục chơi ấn tượng ở trận lượt về tại Wembley, khả năng Kền kền trắng phá két mua Kane ở Hè 2018 là rất cao.
Tottenham vs Real Madrid (2h45 ngày 2/11): Ai sẽ trở lại?
Cuộc đối đầu giữa Tottenham vs Real Madrid diễn ra trong bối cảnh cả hai đều cần kết quả có lợi để vực dậy tinh thần sau trận thua hồi cuối tuần.
Jan Vertonghen cho rằng Real Madrid có muốn đổi tiền đạo Harry Kane lấy Cristiano Ronaldo Tottenham cũng không nhận lời: “Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp, cả hai đều là những cầu thủ không thể tin được. Ronaldo có phẩm chất của mình và Harry cũng có điều đó. Chúng tôi phải tỏ ra tôn trọng Ronaldo vì những gì anh ấy đã làm và những danh hiệu mà anh ấy có được. Kane là một trong những số 9 tốt nhất ở châu Âu ở thời điểm hiện tại, bởi vậy nếu Real có đổi Ronaldo lấy cậu ấy chúng tôi cũng không đồng ý”.
Vertonghen danh gia cao tien dao Harry Kane hinh anh 2
Vertonghen cho rằng Tottenham sẽ từ chối đổi Ronaldo lấy Kane
Real Madrid và Tottenham đều đã có 7 điểm tại bảng H và có cùng hiệu số, họ đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu. Kết quả trận đấu tại Wembley vào đêm nay sẽ ảnh hưởng rất lớn đến ngôi đầu bảng, đội nào giành chiến thắng coi như đã nắm chắc trong tay một tấm vé bước tiếp. Ở bảng đấu này còn có sự góp mặt của Dortmund và APOEL, nhưng hai đội bóng này không được đánh giá quá cao sau những kết quả tồi tệ ở 3 lượt trận đầu tiên.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X