Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chuyển giao, Man City được thể “đục nước béo cò”?

Thứ Tư 03/06/2015 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch chuyển nhượng của Man City trong thương vụ Isco đang có dấu hiệu khả quan nhờ vào những sự thay đổi đang diễn ra tại Bernabeu.

Chuyen nhuong Man City Isco se toi Etihad vi Benitez hinh anh
Man City vẫn đang kiên trì theo đuổi Isco

Manchester City vừa trải qua một mùa giải bết bát và họ đang rất quyết tâm trong việc cải tổ đội bóng và trở lại với vị thế của kẻ thống trị. Kế hoạch chuyển nhượng của Man City mùa hè năm nay bắt đầu xuất hiện những cái tên đáng chú ý, và trong số đó không thể không kể tới Isco, người vẫn nằm trong tầm ngắm của The Cititzens từ lâu. Và mới đây, thương vụ này đang có những biến chuyển tích cực, nhờ vào thay đổi trong nội bộ Real Madrid.

Cụ thể, việc Kền kền trắng sa thải HLV Carlo Ancelotti và bổ nhiệm HLV Rafael Benitez dự kiến sẽ có ảnh hưởng lớn tới tương lai của nhiều cầu thủ tại sân Bernabeu. Phong cách huấn luyện của Benitez và Ancelotti là hoàn toàn khác nhau, do đó sẽ có những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của CLB trong thời gian tới và Isco là một trong số đó. HLV Benitez nổi tiếng với lối đá phản công nhanh và sơ đồ 4-2-3-1 cơ bản, vì thế một tiền vệ thiên về kỹ thuật như Isco sẽ không thể cạnh tranh được với những cầu thủ có tốc độ như Ronaldo hay Bale ở hành lang cánh. Thêm vào đó, những nguồn tin ở Tây Ban Nha cũng tiết lộ rằng HLV Benitez sẽ sử dụng Gareth Bale như một quân át chủ bài trong kế hoạch của mình, chính vì thế Isco sẽ khó có đất diễn ở Real mùa tới.

Ngược lại, HLV Manuel Pellegrini vẫn đang rất thiết tha trong việc lôi kéo cậu học trò cũ về sân Etihad. Chính vị chiến lược gia người Chile là người đã nâng tầm Isco khi giúp anh “lên đồng” trong màu áo Malaga ở mùa giải 2012/2013. Sau mùa giải đó, cả 2 thầy trò đã “đường ai nấy đi”, Isco gia nhập Real Madrid còn Pellegrini ngồi vào chiếc ghế nóng của Man City. Giờ đây, khi cậu học trò gặp khó khăn trong màu áo Kền kền trắng, HLV Pellegrini đang rất muốn tái hợp với anh tại Anh quốc.

Hiện tại, tương lai của HLV Pellegrini đã được đảm bảo và giờ là lúc ông tập trung vào xây dựng kế hoạch chuyển nhượng của Man City. Những bước đi đầu tiên đã được thực hiện khi các trụ cột như Yaya Toure hay James Milner lần lượt được gia hạn hợp đồng, và tiếp theo đó sẽ là việc bổ sung lực lượng cho những vị trí còn yếu. Nếu như có Isco trong đội hình, tuyến giữa của Man xanh sẽ được tăng cường sức sáng tạo, đồng thời anh cũng sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Frank Lampard, người đã chia tay nửa xanh thành Manchester để tới Mỹ thi đấu.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X