Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chú ý: Man City chưa gia hạn hợp đồng với Sterling

Thứ Sáu 23/02/2018 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin Man City chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling sẽ khiến Real Madrid đặc biệt chú ý.


Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Raheem Sterling. Sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man City, cầu thủ 23 tuổi ghi được tới 20 bàn thắng. Trong Nửa xanh thành Manchester, chỉ có Sergio Aguero (29 bàn) là có thành tích tốt hơn Sterling.

Nhưng không chỉ có tài săn bàn được cải thiện, Sterling cũng đã hoàn thiện lớn về kỹ chiến thuật. Giờ đây, tuyển thủ Anh đã có thể tham gia tích cực vào lối chơi thiên về phối hợp, ban bật liên tục mà HLV Pep Guardiola áp dụng tại Man City.

Real chu y Man City chua gia han hop dong voi Sterling hinh anh
Sterling chưa được Man City gia hạn hợp đồng

Dù vậy, theo thông tin mà The Mirror có được, Man City vẫn chưa chính thức có những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling. Cần biết rằng tới hết mùa 2017/18 thôi, giao kèo của cầu thủ sinh tại Jamaica với Man City chỉ còn 2 năm là đáo hạn. Tuy nhiên, ngay cả khi đã dành một hợp đồng mới cho Kevin De Bruyne và David Silva, phía The Citizens vẫn chưa tiến hành đàm phán với Sterling.

Có thể Man City còn bận làm mới giao kèo của một số trụ cột khác, có thể họ nghĩ 2 năm vẫn là quãng thời gian tương đối dài. Nhưng điều này khiến cho Real Madrid không khỏi vui mừng. HLV Zinedine Zidane của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng thừa nhận mình ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 23 tuổi. Hiện tại, Sterling đã vươn mình trở thành một trong những mũi công lợi hại nhất châu Âu.

Hiện tại, Sterling chỉ được lĩnh mức lương 180 nghìn bảng/ tuần và mong đợi được điều chỉnh cho phù hợp với đà thăng tiến thời gian qua. Còn Real, họ đang rất cần thay máu đội hình khi nguyên bộ ba BBC là Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema đều sa sút phong độ đáng kể thời gian qua.

Một số thống kê về Raheem Sterling ở mùa giải 2017/18:

Raheem Sterling

Xem thêm một số bài viết khác về Raheem Sterling trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X