Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chú ý: Harry Kane đã sẵn sàng rời Tottenham

Thứ Bảy 02/03/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane có thể rời Tottenham sau phong độ tệ hại của Tottenham trong thời gian gần đây, nếu Spurs tiếp tục trắng tay họ có thể mất cầu thủ 25 tuổi trong tương lai gần.

Harry Kane cân nhắc rời Tottenham


Mùa giải này, Harry Kane vẫn đang chơi khá tốt trong đội hình Tottenham. Dù phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng vì chấn thương, song cầu thủ người Anh vẫn mang về 15 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những đóng góp của cầu thủ này không được đền đáp xứng đáng.
 
Harry Kane có thể rời Tottenham nếu Spurs không có danh hiệu hình ảnh

Harry Kane thất vọng với thành tích của Tottenham


Tottenham vừa thua 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ vẫn đang xếp thứ 3 nhưng khoảng cách với Man City và Liverpool đã được nới rộng lên thành 8 và 9 điểm. Nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ tiếp tục có thêm một mùa giải trắng tay nữa.

Harry Kane có thể rời Tottenham sau phong độ tệ hại của Tottenham trong thời gian gần đây, nếu Spurs tiếp tục trắng tay họ có thể mất cầu thủ 25 tuổi trong tương lai gần. Theo Telegraph, Kane đang cảm thấy chán nản, các ngôi sao của “Gà trống” sợ rằng cầu thủ này sẽ ra đi để tìm kiếm những danh hiệu.

Mới đây, Zlatan Ibrahimovic nói về chân sút người Anh, cựu sao M.U khuyên Harry Kane rời Tottenham để hướng đến những danh hiệu lớn. Theo chân sút người Thụy Điển, nếu tiếp tục ở lại Spurs rất khó để Kane có được những danh hiệu lớn, anh nên ra đi để có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
 
Harry Kane có thể rời Tottenham nếu Spurs không có danh hiệu hình ảnh 2

Kane có thể rời Tottenham trong tương lai gần


Khả năng Kane chia tay Tottenham là có thể xảy ra, bởi HLV Pochettino cũng đang cảm thấy chán nản vì thành tích của đội bóng. Ông này trách chủ tịch Levy không cấp tiền để mua sắm cầu thủ, qua đó tăng cơ hội cạnh tranh những danh hiệu.

Trong trường hợp Tottenham trắng tay và không có vé dự Champions League mùa tới, nhiều khả năng họ sẽ mất cả HLV Pochettino và ngôi sao lớn nhất, Harry Kane.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X