Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt giá bán Gareth Bale cho MU ở Hè 2019

Thứ Năm 21/02/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bán Gareth Bale cho MU nếu nhận được 150 triệu euro, đó là thông tin được tờ Marca đăng tải.

Real muốn 150 triệu euro cho Bale


Gareth Bale được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Ronaldo để lại. Nhưng rất tiếc cầu thủ người xứ Wales không thể làm được điều đó. Từ đầu mùa giải anh chỉ ghi có 9 bàn thắng, trong những trận đấu quan trọng của Los Blancos cựu sao Tottenham cũng không chứng tỏ được khả năng của mình.
 
Bale ghi ban trong tran derby thanh Mardid

Real bán Bale với giá 105 triệu euro


Những gì Bale thể hiện khiến NHM Real cảm thấy không hài lòng. Đội bóng thành Madrid đã lên kế hoạch thay máu hàng công ở Hè 2019. Kền kền trắng đang quan tâm rất nhiều ngôi sao lớn như Eden Hazard, Neymar, Raheem Sterling, Dele Alli hay Mohamed Salah.

Để có một trong những cái tên kể trên, Real sẵn sàng đẩy đi một vài cái tên trong đội hình. Los Blancos sẵn sàng bán Bale, Isco và Asensio để đưa về những nhân tố mới. Hiện M.U đang quan tâm Bale, Quỷ đỏ vẫn đang khát khao cầu thủ sinh năm 1989.

Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid bán Gareth Bale cho MU nếu nhận được 150 triệu euro, đó là thông tin được tờ Marca đăng tải. Đội bóng thành Madrid muốn thu về một số tiền lớn cho Bale, nếu Man đỏ chồng đủ số tiền mà đội bóng của TBN yêu cầu họ sẽ có được điều mình cần.

Hợp đồng của Bale với Real còn thời hạn đến năm 2022, bản thân cầu thủ người xứ Wales cũng đã sẵn sàng rời Bernabeu để tìm kiếm một CLB mới. Chelsea cũng quan tâm Bale, trong trường hợp không thể giữ Hazard, họ sẵn sàng đổi cầu thủ người Bỉ lấy cựu sao Tottenham.

AC Milan muốn mua Gareth Bale, đội bóng của Italia chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, số tiền mà đội bóng thành Milan chi ra vẫn kém rất xa khoản phí mà Kền kền trắng đòi hỏi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X