Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chi 60 triệu bảng mua De Gea, MU vẫn nói không

Thứ Năm 01/06/2017 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Real đã cố gắng thuyết phục Man United bằng rất nhiều tiền nhưng Quỷ đỏ vẫn khẳng định chắc nịch rằng De Gea không phải để bán.

 

De Gea
MU đang rất quyết tâm giữ chân De Gea trước sự nhòm ngó từ Real
Tờ Mirror mới đưa tin rằng Man United đã từ chối lời đề nghị lên tới 60 triệu bảng của Real để có được chữ ký của De Gea. Đáng chú ý khi ở mùa hè năm 2015, Quỷ đỏ dưới sự điều hành của Van Gaal đã chấp nhận để thủ thành người Tây Ban Nha đến Real với chỉ  29 triệu bảng. May mắn cho họ là sự cố máy fax huyền thoại đã cướp De Gea khỏi tay đội bóng thành Madrid.

Ngay trong mùa hè năm 2015 đó, De Gea đã khẳng định tương lai với Man United bằng cách ký vào một bản hợp đồng dài hạn. Hiện tại, thủ thành 26 tuổi cũng không đề đạt nguyện vọng chia tay sân Old Trafford để trở lại quê nhà Madrid. Và điều đó càng khiến cho đội bóng thành Manchester dễ dàng từ chối mọi lời đề nghị từ phía Real để giữ chân thủ thành xuất sắc bậc nhất thế giới hiện nay.

Cựu cầu thủ của Atletico vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch của HLV Jose Mourinho tại Man United. Rõ ràng, với một chiến lược gia đề cao sự chắc chắn của hệ thống phòng ngự như Mourinho, sự có mặt của De Gea là một điều tối quan trọng. Nếu các đối thủ vượt qua được những bức tường rào mà Mourinho xây dựng, có khả năng cao họ vẫn sẽ không thể chiến thắng được đôi tay nhựa đường của De Gea. Và một thủ thành đẳng cấp thế giới theo như lời của John Terry có thể mang lại từ 10 đến 15 điểm mỗi mùa cho đội bóng.

Nhìn chung, Man United không cần tiền và mức phí chuyển nhượng kỷ lục mà Real đưa ra cho David de Gea chẳng có nghĩa lý gì. Nếu muốn động tay vào viên ngọc quý ở hàng phòng ngự MU, Kền kền trắng cần phải có một cách tiếp cận khác. Cụ thể, đội bóng thành Madrid sẽ phải hy sinh một ngôi sao mà Quỷ đỏ yêu cầu. Nếu như chịu để Morata, Kroos hoặc Morata đến sân Old Trafford, nhiều khả năng Real sẽ nhanh chóng có được De Gea chứ không rơi vào cảnh chật vật như bây giờ.
Griezmann khẳng định hạnh phúc ở Atletico, chưa chắc đến MU
Tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định hiện anh đang hạnh phúc tại Atletico và tương lai của cầu thủ này nằm trong tay của chủ tịch CLB.


Xuân Phong (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X