Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Real cấm Lewandowski trượt tuyết, nhảy dù, leo núi

Thứ Hai 10/04/2023 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Năm 2013, Robert Lewandowski được Real Madrid quan tâm, nhưng dường như những điều khoản khó hiểu từ Los Blancos khiến họ không có được chân sút người Ba Lan.

Robert Lewandowski hết hạn hợp đồng với Dortmund ở Hè 2013, anh đã quyết định không gia hạn. Cầu thủ sinh năm 1988 muốn tìm một bến đỗ mới để hy vọng giành những danh hiệu lớn, đồng thời hưởng mức lương cao hơn.

Ở thời điểm đó Real Madrid và Bayern Munich là những đội bóng muốn có cầu thủ người Ba Lan. Theo The Sun, cách đây 10 năm, Los Blancos đề nghị Lewandowski ký hợp đồng 5 năm với một bản hợp đồng với mức lương 166.000 bảng/tuần. 

Robert Lewandowski

Robert Lewandowski từ chối Real để tới Bayern vào năm 2013

Tuy nhiên, đề nghị này cũng đi kèm một số điều khoản gây chú ý. Nếu gia nhập Real, Lewandowski sẽ bị cấm trượt tuyết, đi dù lượn, leo núi, đi xuồng máy hay thậm chí lái xe máy. Không rõ những điều khoản này có ảnh hưởng tới quyết định của Lewandowski hay không nhưng cuối cùng anh ký hợp đồng với Bayern Munich.

Chắc chắn Real Madrid rất tiếc nuối, bởi Lewandowski đã chơi bùng nổ trong màu áo Bayern Munich và cùng đội bóng này giành những danh hiệu lớn. Anh ghi 344 bàn trong 375 trận cho "Hùm xám" và cùng đội bóng vô địch Champions League mùa 2019/2020.

Hè năm ngoái, Lewandowski chia tay Bayern Munich và gia nhập Barca. Cầu thủ 34 tuổi nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng. Anh đã có 27 bàn trên mọi mặt trận mùa này, trong đó có 17 bàn ở La Liga và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. 

Những đóng góp của Lewandowski giúp Barca dẫn đầu ở La Liga, hơn Real 12 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. Đêm nay Barca sẽ tiếp Girona trên sân nhà.  

@bongda24h.vn.official Chi tiết hợp đồng của Real và Lewandowski được hé lộ gần đây #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #sportnews #tdp #lewandowski ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X