Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ muốn mượn "hiện tượng" Serie A

Thứ Ba 08/01/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mượn Krzysztof Piatek từ Genoa, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu bảng vào cuối mùa giải.

Krzysztof Piatek đang chơi cực tốt


Mùa giải này, tiền đạo Krzysztof Piatek đang chơi cực tốt trong màu áo Genoa. Ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá là hiện tượng ở Serie A, cầu thủ 23 tuổi ghi 13 bàn ở Serie A 2018/19. Cầu thủ người Ba Lan đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, kém người dẫn đầu Ronaldo 1 bàn.
 
Real Madrid muốn mượn Krzysztof Piatek từ Genoa hình ảnh

 Krzysztof Piatek đang được nhiều CLB lớn theo đuổi


Piatek là mẫu tiền đạo toàn năng, anh có khả năng dứt điểm rất đa dạng. Genoa chỉ phải bỏ ra 3.5 triệu bảng để có cầu thủ này, nhưng những gì anh thể hiện là cực kỳ ấn tượng. Màn trình diễn ấn tượng của Piatek khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Barca muốn mua Piatek, đội chủ sân Camp Nou nhắm tiền đạo 23 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez. Chelsea, AC Milan và Napoli cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1995, họ chấp nhận chi ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này.


Real cũng muốn có Piatek


Real Madrid muốn mượn Krzysztof Piatek từ Genoa, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu bảng vào cuối mùa giải.

Barca nham Krzysztof Piatek thay Suarez

Real Madrid cũng muốn mua Krzysztof Piatek 


HLV Solari ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Ba Lan, ông sẵn sàng đưa Piatek về sân Bernabeu. Cầu thủ sinh năm 1995 mới nổi lên trong một mùa giải, bởi vậy Real sẽ mượn chân sút người Ba Lan thay vì mua đứt.

AS khẳng định Real muốn mượn Piatek trong phần còn lại của mùa giải, họ sẽ trả 5 triệu euro phí mượn cầu thủ này. Nếu chân sút của Genoa chơi tốt, Los Blancos sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu bảng. 

Ở thời điểm hiện tại cả Gareth Bale và Marco Asensio đều không đạt phong độ tốt, bởi vậy sự có mặt của cầu thủ người Ba Lan sẽ giúp hàng công Real được nâng cấp đáng kể. Nhiều khả năng vào Hè 2019 Los Blancos sẽ đưa về thêm Eden Hazard, cầu thủ đã từ chối gia hạn hợp đồng với The Blues.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X