Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham sẽ bán Harry Kane nếu nhận được 140 triệu bảng"

Thứ Bảy 04/04/2020 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của Noel Whelan, cựu cầu thủ từng khoác áo nhiều CLB ở Anh như Leeds, Middlesbrough hay Crystal Palace thì Tottenham có thể bán tiền đạo Harry Kane nếu nhận được 140 triệu bảng.

Tottenham sẽ bán Kane trong trường hợp nào.


Tiền đạo Harry Kane hiện tại là chân sút chủ lực của Tottenham cũng như ĐT Anh. Ngôi sao sinh năm 1993 duy trì hiệu suất ghi bàn rất ổn định.
Tottenham có bán tiền đạo Harry Kane ở Hè 2020 hình ảnh

Kane có thể rời Real Madrid trong tương lai gần


Tuy nhiên mới đây, Harry Kane đã bóng gió nói về chuyện rời Tottenham để cập bến một CLB có thể giúp anh đoạt những danh hiệu lớn.

Cựu cầu thủ Jamie O’Hara cho rằng Tottenham cần phải bán Kane nếu tiền đạo người Anh muốn ra đi. Mới nhất, Noel Whelan, cựu cầu thủ từng thi đấu ở Premier League có chung nhận định.

"Harry Kane không còn trẻ nữa. Có lẽ cậu ấy đã nghĩ đến chuyện giành những danh hiệu thay vì tiếp tục trung thành với Tottenham. Đó là nguyện vọng chính đáng. Tôi nghĩ Tottenham khó có thể từ chối số tiền họ sẽ kiếm được từ việc bán Harry Kane".

“Không ai muốn người hùng của CLB rời đi, nhưng Chủ tịch Levy là một doanh nhân sắc sảo. Tôi tin ông ấy sẽ có những tính toán nhằm mang về lợi ích lớn nhất cho đội bóng. Levy từng tuyên bố không bán Bale, nhưng chỉ sau 1 tháng gia hạn hợp đồng mới với Tottenham cầu thủ này cập bến Real với giá 85 triệu bảng".

"Nếu Spurs nhận một lời đề nghị trị giá khoảng 140 đến 150 triệu bảng, họ sẽ nhanh chóng để cậu ấy ra đi. Với số tiền đó, Chủ tịch của Tottenham sẽ đầu tư vào 5 bản hợp đồng giàu tiềm năng khác.”

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X