Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real bán 3 cầu thủ mua Harry Kane

Thứ Tư 11/10/2017 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, Real Madrid chuẩn bị bán Gareth Bale, Luka Modric và Karim Benzema để lấy kinh phí chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

 

Siêu sao Ronaldo năm nay đã 32 tuổi, dù vẫn ghi bàn đều đặn song Real Madrid cũng phải lên phương án thay thế ngôi sao người Bồ. Rất nhiều mục tiêu được họ nhắm tới, trong đó phải kể đến tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Ngôi sao người Anh đang là Vua phá lưới Premier League trong 2 mùa giải gần nhất, cầu thủ sinh năm 1993 sở hữu những tố chất của một trung phong hàng đầu. Phong độ cao của Kane khiến HLV Zidane và chủ tịch Perez mê mẩn.
Real ban 3 cau thu mua tien dao Harry Kane hinh anh
Real rất muốn có Kane 
Real Madrid đã chốt Harry Kane của Tottenham là sự thay thế lâu dài cho Ronaldo. Họ biết rằng Spurs sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi tới 200 triệu euro cho thương vụ này. Đó là số tiền cực lớn cho một ngôi sao và Spurs chắc chắn sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Theo Diario Gol, Real Madrid chuẩn bị bán Gareth Bale, Luka Modric và Karim Benzema để lấy kinh phí chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi.
Harry Kane sớm muộn sẽ rời Tottenham
Cựu HLV Sam Allardyce đưa ra dự đoán về tương lai của tiền đạo đồng hương người Anh và cho rằng cái tầm của Spurs là không đủ để giữ chân ngôi sao sáng nhất...
Gareth Bale đang không thể hiện được tầm ảnh hưởng trong màu áo Real, việc Asensio và Isco chơi tốt khiến Los Blancos không thực sự cần sự có mặt của ngôi sao người xứ Wales. Real hoàn toàn có thể bán Bale cho M.U với giá từ 90 đến 100 triệu euro. Bộ đôi Luka Modric và Karim Benzema cũng sẽ được đẩy đi để thu về khoảng 80 triệu euro, tất cả những số tiền này sẽ được dùng để chiêu mộ ngôi sao của Tottenham.
Real ban 3 cau thu mua tien dao Harry Kane hinh anh 2
Real bán 3 cầu thủ mua Harry Kane
Sau những thành công trong thời gian gần đây, đội hình của Real có dấu hiệu lão hóa. Ronaldo, Modric hay Benzema đều đã không còn trẻ. Chủ tịch Perez bắt đầu lên kế hoạch xây dựng một thế hệ mới. Họ đang có Varane, Isco, Asensio và Los Blancos đang nhắm Kane, Alli, Hazard và Rashford để xây dựng một đội hình bất khả chiến bại cho tương lai. Khả năng Real có Kane là không hề nhỏ, trong một phát biểu mới đây anh đã bóng gió chuyện sẽ không gắn bó cả đời với đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X