Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Reading nổi giận với bàn thắng ở thế việt vị của Torres

Thứ Năm 23/08/2012 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Reading Brian McDermott đã không kiềm chế được sự tức giận trước quyết định công nhận bàn thắng được ghi ở thế việt vị của Fernando Torres trong trận đấu đêm qua.

Trong hầu hết thời gian thi đấu ở trận gặp Reading, Torres thi đấu mờ nhạt và cực kỳ thiếu nhạy cảm trong các tình huống dứt điểm. Thế nhưng vận may đã mỉm cười với anh trong trận đấu thứ 150 tại Premier League khi phút thứ 81 Mata và Ashley Cole phối hợp nhịp nhàng trước khi hậu vệ trái người Anh căng ngang đầy thuận lợi để Torres dễ dàng đệm bóng tung lưới Reading ở cự ly gần. Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm thì không khó để nhận ra Torres đã đứng ở thế việt vị. Tỷ số trận đấu lúc đó đang là 2-2 và bàn thắng của Torres đã đóng vai trò quyết định cho số phận trận đấu.

Torres ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội
Torres ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội

Phía Reading rõ ràng không thể chấp nhận sự thật cay đắng này. Ngay sau trận đấu, HLV McDermott đã bày tỏ sự bức xúc trước sơ suất của tổ trọng tài. “Torres đã việt vị và trọng tài biên đã làm không tốt công việc của mình khiến chúng tôi cũng đã có một đêm tệ hại. Đó là một sự xấu hổ. Chúng tôi không đáng để bị thất bại. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ giành chiến thắng nếu không có bàn thắng phạm luật đó.”

Trong khi đó, HLV của Chelsea Roberto Di Matteo khẳng định ông tôn trọng quyết định của trọng tài và không bình luận gì thêm về tình huống đó. “Chúng tôi hài lòng với 6 điểm có được sau 2 trận đấu. Tôi vui bởi màn trình diễn của học trò”.

Ở trận đấu đêm qua, Chelsea tấn công ào ạt sau tiếng còi khai cuộc và phần thưởng cho họ là bàn mở tỷ số do công Lampard trên chấm penalty sau khi Hazard bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Dù bị dẫn trước nhưng Reading lại gây ra bất ngờ lớn khi chỉ trong vòng 4 phút Pogrebnyak và Guthrie lần lượt lập công đưa Reading vươn lên dẫn trước 2-1. Sang hiệp 2, Chelsea chơi đầy quyết tâm với một vài sự thay đổi nhân sự. Điều này đã cho thấy sự biến chuyển khi sau Cahill đến lượt Torres, Ivanovic tỏa sáng để mang về chiến thắng 4-2 cho The Blues.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X