Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rẻ bất ngờ mức giá mua Memphis Depay của Man Utd

Thứ Tư 16/09/2015 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bên bán PSV Eindhoven xác nhận tiền đạo 21 tuổi người Hà Lan cập bến Old Trafford với chỉ 19 triệu bảng, thấp hơn khá nhiều so với con số 25-30 triệu bảng được đồn đoán lâu nay.

Re bat ngo muc gia mua Memphis Depay cua Man Utd hinh anh
MU chỉ mất 19 triệu bảng mua Memphis Depay,
rẻ hơn khá nhiều so với đồn đoán lâu nay

Mức phí chính thức mà MU mua Memphis Depay từ PSV Eindhoven trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua, dù không được các bên tiết lộ và rồi bị nhiễu loạn bởi nhiều nguồn tin uy tín ở Châu Âu, nhưng nhìn chung số tiền được khẳng định chắc chắn không ít hơn 20 triệu bảng, có thể là 22, 25 rồi 27 hay thậm chí lên đến 31 triệu bảng.

Tuy nhiên mới đây, phía PSV đã xác nhận giá bán Depay cho Man Utd và thật bất ngờ khi nó lại thấp hơn khá nhiều so với vô số đồn đoán lâu nay – chỉ 19 triệu bảng. Được biết, đây cũng là khoản tiền duy nhất mà ĐKVĐ Hà Lan nhận được từ Quỷ Đỏ, bởi lẽ không hề có những khoản phụ phí trong trường hợp Depay thành công rực rỡ ở Old Trafford như dự kiến từ trước.

United đã có được Depay với giá rẻ bất ngờ nhưng nhìn chung màn trình diễn từ đầu mùa giải tới giờ của tiền đạo 21 tuổi cũng chưa thực sự tỏ ra tương xứng. Anh vẫn liên tục thi đấu bế tắc và mờ nhạt ở Premier League, mới đây còn bị thay ra ngay giờ nghỉ giữa hai hiệp trận derby nước Anh MU vs Liverpool. Dẫu sao thì ở đấu trường ngoài trời Âu Champions League, mọi chuyện cũng khá khẩm hơn đôi chút. Tháng trước, sao trẻ người Hà Lan tỏa sáng trong 2 trận play-off gặp Club Brugge của Bỉ với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Ngày hôm qua, tiền đạo Depay cũng chơi không đến nỗi tồi khi trở lại chạm trán đội bóng cũ PSV Eindhoven trong ngày mở màn vòng đấu bảng. Thật đáng tiếc khi bàn thắng kỹ thuật của anh lại bị lu mờ hoàn toàn bởi Man Utd sau cùng vẫn nhận thất bại 1-2 cay đắng. Và rồi đặc biệt tin sét đánh từ Luke Shaw, hậu vệ trái 20 tuổi đang đạt phong độ cao đã bị gãy chân kinh hoàng trong trận PSV vs MU và dự kiến phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng trời.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X