Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

R.Benitez lại vòi vĩnh Abramovich: "Đội hình Chelsea chưa đủ mạnh"

Thứ Bảy 26/01/2013 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người TBN mới đây đã lên tiếng "nhắn nhủ" với tỉ phú người Nga rằng Chelsea hiện vẫn chưa đủ mạnh để có thể cạnh tranh cho các danh hiệu.

Khi phiên chuyển nhượng mùa Đông chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc trong khi Chelsea vẫn chưa có được những bản hợp đồng chất lượng nổi bật, HLV Rafa Bentitez đã phải lên tiếng kêu gọi ông chủ Abramovich mạnh tay chi tiền hơn. Theo vị cựu chiến lược gia từng dẫn dắt Valencia và Liverpool thì đội hình Chelsea hiện tại khá mỏng do đó ông sẽ không có người thay khi những trụ cột dính chấn thương hoặc buộc phải nghỉ dưỡng sức.

Rafa Benitez
Rafa Benitez chưa thật sự hài lòng với đội hình hiện tại của Chelsea
Vì thế, dù chỉ phải đụng độ với Brentford trong trận đấu tới ở vòng 4 cúp FA nhưng đây cũng hứa hẹn là một trận đấu không quá nhàn nhãn cho Chelsea khi HLV Rafa Benitez quyết định cho hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi dưỡng sức sau quãng thời gian dài cày ải.  Từ ngày Benitez về kế nhiệm Di Matteo khoảng 2 tháng trước, ông đã dẵn dắt Chelsea thi đấu tới 18 trận (tính cả 1 tuần thi đấu Club World Cup tại Nhật Bản). Và dù muốn dù không, HLV Rafa Benitez cũng bắt buộc phải cho các hảo thủ vốn đã "căng như dây đàn" của mình có chút thời gian thư giãn.

Ông nói: "Chelsea không thể cho nghỉ quá nhiều gương mặt trong đội hình một bởi Chelsea chưa có được một đội hình đồng đều trên mọi vị trí. Tôi đã nói chuyện về việc này với ông chủ đội bóng và có vẻ như ông ấy đồng tình với ý kiến của tôi".

"Tôi sẽ vẫn phải sử dụng Frank Lampard và Ramires trong mọi trận đấu bởi chúng tôi có vấn đề với chấn thương và treo giò. Ngoài ra thì Chelsea còn bị mất 2 cầu thủ ở CAN. Từ ngày tôi đến đây, Chelsea đã phải thi đấu tới 9 trận trong 1 tháng và các cầu thủ đã có vẻ mệt mỏi. Rõ ràng một cầu thủ có thể chơi hay hơn rất nhiều nếu có chút thời gian nghỉ ngơi. Đội hình của Chelsea đã từng thành công trong quá khứ nhưng tôi nghĩ chúng tôi cần phải cải thiện hơn ở mà giải năm nay".

Tiết lộ về đội hình tham dự trận đấu tại vòng 4 cúp FA, HLV Rafa Benitez cho biết ông sẽ cho Petr Cech, Ashley Cole, Branislav Ivanovic, Demba Ba nghỉ ngơi. Ngoài ra, Eden Hazard cũng buộc phải ngồi ngoài vì án treo giò từ FA.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X