Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

RB Leipzig từ chối trao đổi cầu thủ với Chelsea

Thứ Tư 03/08/2022 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RB Leipzig đã từ chối đề nghị từ Chelsea về việc trao đổi Timo Werner với hậu vệ Josko Gvardiol, nhưng họ vẫn muốn mượn tiền đạo người Đức ở Hè 2022. 

Chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly đang rất muốn tăng cường các phương án phòng ngự cho HLV Thomas Tuchel. Josko Gvardiol là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London. Ngoài vị trí trung vệ cầu thủ này còn có thể đá hậu vệ cánh.

Chelsea quan tam Gvardiol

Chelsea quan tâm Gvardiol

Xem thêm:

Tuyển thủ người Croatia đã có 46 lần ra sân cho RB Leipzig trong mùa giải trước và được nhiều đội bóng theo đuổi, Chelsea sau khi mất Jules Kounde vào tay Barca đang nỗ lực để chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi. Tờ Evening Standard cho biết Chelsea sẵn sàng sử dụng tiền đạo người Đức Timo Werner để đổi lấy sự phục vụ của Gvardiol. 

Tuy nhiên, RB Leipzig từ chối lời đề nghị đổi người của The Blues. Đội bóng nước Đức vẫn quan tâm đến việc hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1996 ở Hè 2022. Werner đã trải qua quãng thời gian đầy sóng gió tại Chelsea và được cho là sẵn sàng trở lại đội bóng cũ trước mùa giải mới.

Cầu thủ 26 tuổi này không có được vị trí đá chính dưới thời Thomas Tuchel, sự có mặt của Raheem Sterling càng khiến cơ hội ra sân đều đặn của anh bị ảnh hưởng. Chelsea sẽ phải đồng ý trả một phần lương nếu để Werner ra đi theo dạng cho mượn. 

Newcastle United, Juventus và Real Madrid đều đã được liên hệ với các động thái mua đứt Werner, nhưng Leipzig đã nổi lên như những ứng cử viên số 1 cho chữ ký của tiền đạo người Đức ở Hè 2022. 

Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/2023 sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X