Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

RB Leipzig tiết lộ lời hứa của Tottenham vụ Timo Werner 

Thứ Ba 09/01/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật của RB Leipzig, Mario Gomez, tuyên bố Tottenham đã hứa với Timo Werner về việc trao cơ hội ra sân thường xuyên cho tiền đạo này. 

Spurs đã rất nhanh chóng có được một bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, theo đó họ đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Cựu tiền đạo Chelsea đã trở lại RB Leipzig trong bản hợp đồng trị giá 25,3 triệu bảng vào tháng 8 năm 2022, chỉ ghi được 2 bàn sau 14 lần ra sân mùa này.

Anh muốn được thi đấu nhiều hơn, qua đó hy vọng đá chính trong màu áo tuyển Đức ở VCK Euro 2024. Ngôi sao sinh năm 1996 nhận được nhiều lời đề nghị ở Anh, nhưng đã chọn Tottenham. Theo đó, Spurs mượn Werner từ nay đến cuối mùa, họ có thể mua đứt với mức phí từ 13 đến 17 triệu bảng nếu anh chơi tốt.

Timo Werner sap toi Tottenham theo dang cho muon

Timo Werner sắp tới Tottenham theo dạng cho mượn

Giám đốc kỹ thuật của RB Leipzig, Mario Gomez, tuyên bố Tottenham đã hứa với Timo Werner về việc trao cơ hội ra sân thường xuyên cho tiền đạo này. Gomez nói với Sport1: “Đây là thương vụ mà nhiều phía hưởng lợi. 

ĐT Đức được hưởng lợi từ  thương vụ này. Chúng tôi được hưởng lợi vì Timo Werner được thi đấu thường xuyên, đó là điều mà cậu ấy mong muốn. Tottenham có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công, họ đã nói với chúng tôi rằng sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cậu ấy”.

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng RB Leipzig, Marco Rose, đang hy vọng việc Werner chuyển đến Tottenham sẽ giúp anh tự tin hơn. Ông nói thêm: “Timo muốn thi đấu, điều mà tôi không thể đảm bảo với cậu ấy vào lúc này. 

Cậu ấy muốn đá chính ở VCK Euro 2024, và cậu ấy cần được thi đấu mỗi tuần. Chúng tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất và cầu mong Timo sẽ lấy lại sự tự tin. Đó là điều quan trọng nhất đối với cậu ấy vào lúc này".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X