Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

RB Leipzig sẵn sàng cho MU mượn Timo Werner với một điều kiện

Thứ Năm 04/01/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, RB Leipzig sẵn sàng để Timo Werner ra đi theo dạng cho mượn trong tháng này, nhưng họ muốn cầu thủ người Đức có nhiều thời gian thi đấu. 

Timo Werner đã nổi lên như một mục tiêu bất ngờ của MU, đội bóng đang tìm cách củng cố các phương án tấn công của mình sau khi chật vật ghi bàn trong nửa đầu mùa giải 2023/24. Chỉ có Sheffield United và Burnley, lần lượt đứng thứ 20 và 19 ghi được ít bàn thắng hơn thầy trò Erik ten Hag ở Premier League mùa này.

Bản hợp đồng 72 triệu bảng Rasmus Hojlund mới ghi 1 bàn ở Ngoại hạng Anh, trong khi Anthony Martial, Antony và Marcus Rashford cũng đều gặp khó khăn trước khung thành. MU được cho là có một danh sách rút gọn gồm 4 lựa chọn để nâng cấp hàng công vào tháng 1 năm 2024. 

MU duoc cho la muon muon Timo Werner

MU được cho là muốn mượn Timo Werner

Thomas Muller của Bayern Munich vẫn là mục tiêu dù đã gia hạn hợp đồng, đồng đội của anh ở Bayern là Eric Maxim Choupo-Moting cũng là một lựa chọn tiềm năng, ngoài ra còn có Serhou Guirassy của Stuttgart và Timo Werner của RB Leipzig. 

Werner mới chuyển về Leipzig 18 tháng trước với mức phí vào khoảng 25 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi này đã trải qua khoảng thời gian thảm hại ở Chelsea, chỉ ghi 10 bàn sau 56 trận ở Premier League. Werner chỉ ghi được hai bàn ở Bundesliga mùa này và thường xuyên bị loại khỏi đội hình xuất phát, với Lois Openda và Youssuf Poulsen được ưu tiên hơn.

Do đó, tờ Mirror đưa tin rằng Leipzig sẵn sàng cho mượn Timo Werner, nhưng họ muốn cầu thủ người Đức có nhiều thời gian thi đấu. Leipzig cảm thấy Werner cần thời gian thi đấu ổn định để lấy lại phong độ tốt nhất, trong khi bản thân cầu thủ này cũng muốn được ra sân thường xuyên trước VCK Euro 2024 tại quê nhà ở mùa Hè năm nay. 

Vẫn còn phải xem liệu MU có thể đáp ứng đòi hỏi từ đội bóng nước Đức hay không. Tuy nhiên, Ten Hag đang khao khát có thêm hỏa lực và khó có thể tìm được một cầu thủ có trình độ tốt hơn Werner theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X