Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

RB Leipzig lên tiếng vụ Man City quan tâm Dani Olmo

Thứ Ba 30/07/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành RB Leipzig, Johann Plenge đã cập nhật thông tin về tương lai của Dani Olmo, người đang là mục tiêu của Man City.

Dani Olmo là một trong những ngôi sao của tuyển Tây Ban Nha ở Euro 2024, anh chơi tốt giúp Bò tót giành chức vô địch. Sau giải đấu, cầu thủ sinh năm 1998 được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có Barca và Man City.

Barca vừa khiến RB Leipzig tức giận khi đưa ra lời đề nghị kém hấp dẫn. Họ ra giá 40 triệu Euro cho Dani Olmo kèm theo 20 triệu Euro phụ phí. Trong đó, Barca muốn trả góp số tiền 40 triệu Euro làm 4 đợt, mỗi đợt 10 triệu Euro vào đầu các năm từ 2025 tới 2029. Ngoài ra, họ sẽ trả thêm 10 triệu Euro nếu vô địch La Liga 2 lần và thêm 10 triệu Euro nếu vô địch Champions League 2 lần trong 4 năm tới. 

RB Leipzig len tieng vu Man City quan tam Dani Olmo
RB Leipzig lên tiếng vụ Man City quan tâm Dani Olmo

Bây giờ Man City mới là ứng viên số 1 cho chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha. Mới nhất, Giám đốc điều hành RB Leipzig, Johann Plenge đã cập nhật thông tin về tương lai của Dani Olmo, ông chia sẻ với Kicker: 

"Dani được đánh giá rất cao và là cầu thủ của chúng tôi - và điều đó vẫn sẽ đúng khi chúng tôi bắt đầu tập luyện trở lại sau chuyến đi đến Mỹ và sẽ không có gì xảy ra cho đến lúc đó. Anh ấy đã chơi rất tốt ở Giải vô địch châu Âu, nên rõ ràng việc các CLB hàng đầu muốn có anh ấy là điều bình thường. 

Chuyển nhượng là một phần của hoạt động kinh doanh và là nguồn thu nhập. Có một điều rõ ràng: chúng tôi sẽ không bán bất kỳ cầu thủ nào với giá thấp hơn giá trị thực của họ. Chúng tôi không chịu áp lực phải bán. Nếu một lời đề nghị không đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi, chúng tôi sẽ phải tạo ra các nguồn thu nhập khác."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X