Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

RB Leipzig tuyên bố xanh rờn: “Chelsea CHƯA mua được Werner đâu nhé!”

Thứ Bảy 06/06/2020 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Oliver Mintzlaff của RB Leipzig lên tiếng về thương vụ Chelsea mua Timo Werner.

Theo đó, đội bóng Anh chưa chính thức kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng với tiền đạo 24 tuổi. CLB chủ quản của Anh chỉ muốn tập trung vào cái kết của mùa giải.

Có tin Werner sắp về Chelsea

Đầu tuần này, thông tin Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Timo Werner được công bố. Bất chấp phải cạnh tranh với những gã khổng lồ Liverpool, Man United rồi Real Madrid, The Blues đã lấy được lòng chân sút người Đức tài tình.

RB Leipzig tuyên bố Chelsea CHƯA mua được Timo Werner đâu hình ảnh
Timo Werner được cho là sắp về Chelsea

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Mintzlaff nói rằng RB Leipzig chưa được tiếp cận một cách chính thức. Thay vào đó, đội bóng này tập trung vào việc kết thúc mùa giải một cách tốt nhất tốt nhất có thể.

Leipzig chưa biết gì

Mintzlaff nói với Sky Sports: “Chúng tôi chưa có một cuộc trao đổi nào. Vì thế, chúng tôi không có thông tin gì để cung cấp. Timo Werner là một cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig.”

“Cậu ấy đã báo rằng tiến hành đàm phán chuyển nhượng từ vài tuần trước. Cho đến bây giờ, chưa có gì được hoàn tất. Chúng tôi đang tập trung vào giai đoạn nước rút của mùa giải.”

Timo Werner
Leipzig nhấn mạnh tuyển thủ Đức vẫn là người của họ

“Chúng tôi muốn giành vé dự Champions League. Đó là điều duy nhất chúng tôi hiện đang trao đổi với Werner. Một điều quan trọng đối với chúng tôi là gia hạn hợp đồng với cậu ấy.”

“Chúng tôi đã làm điều đó vào mùa hè năm ngoái vì tất nhiên điều quan trọng với một CLB trẻ là không có cầu thủ nào chuyển nhượng miễn phí. Tất nhiên, có điều khoản ra đi sớm chúng tôi đưa vào hợp đồng cũng để cho cậu ấy thực hiện bước tiếp theo.”

“Giờ đây, Werner là người được lựa chọn, không phải chúng tôi nữa. Cho đến nay, cậu ấy chưa sử dụng điều khoản, cũng không có CLB nào gửi cho chúng tôi đề nghị chuyển nhượng.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X