Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đang đi lùi dưới thời Mikel Arteta"

Chủ Nhật 21/06/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City và Brighton, cựu sao Arsenal, Ray Parlor cho rằng đội bóng thành London đang đi lùi dưới thời HLV Mikel Arteta.

Arsenal đang gây thất vọng rất lớn


Sau thất bại 0-3 trên sân của Man City, Arsenal tiếp tục có thêm một chuyến làm khách nữa. Thầy trò Mikel Arteta có trận đấu trên sân của Brighton trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, để nuôi hy vọng vào Top 4, họ buộc phải giành 3 điểm.
Huyền thoại cảnh báo HLV Mikel Arteta sau trận thua Brighton hình ảnh

Arsenal thua Brighton 1-2


Arsenal vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Nicolas Pepe, nhưng 2 bàn thắng của Lewis Dunk và Neal Maupay giúp Brighton ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, "Pháo thủ thành London" hiện đang kém Top 4 khoảng cách 8 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Chứng kiến Arsenal thất bại liên tiếp trước Man City và Brighton, cựu sao Arsenal, Ray Parlor đã lên tiếng cảnh báo HLV Mikel Arteta, ông nói:

"Cuộc đọ sức với Brighton là một trong những trận đấu quan trọng nhất của Arsenal mùa này, muốn nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới, họ buộc phải giành 3 điểm. Arsenal đã vượt lên, nhưng cuối cùng họ lại phải nhận thất bại".

"Trận thua này khiến cơ hội giành vé dự C1 mùa tới của Arsenal gần như không còn, tôi đặt dấu hỏi về quyết tâm và mục tiêu thi đấu của họ. Arsenal đang đi lùi dưới thời Arteta, đội bóng không có một lối chơi rõ ràng. Hàng công không tạo ra nhiều cơ hội trong khi đó hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm".

"Nếu Arsenal cứ đá như thế này, tôi nghĩ họ sẽ kết thúc mùa giải ở giữa hoặc nửa dưới bảng xếp hạng. Có lẽ chiếc ghế của Arteta vẫn được đảm bảo, nhưng nếu ông ấy không nhanh chóng tạo ra những sự thay đổi tích cực, khả năng ông ấy bị sa thải ở mùa giải tới là hoàn toàn có thể xảy ra".

Thống kê Brighton 2-1 Arsenal: Kỷ niệm khó quên của “Mòng biển”
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Brighton 2-1 Arsenal vòng 30 Premier League mùa giải 2019-20.
Thống kê Brighton 2-1 Arsenal: Kỷ niệm khó quên của “Mòng biển”
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Brighton 2-1 Arsenal vòng 30 Premier League mùa giải 2019-20.
Arsenal thua ngược, HLV Arteta nổi giận với học trò
Mikel Arteta đã chỉ trích Arsenal vì thất bại 2-1 không thể chấp nhận được ở Premier League trước Brighton hôm thứ 7.
Đánh hội đồng Maupay, dàn sao Arsenal đối diện án phạt
Matteo Guendouzi đã có hành vi bóp cổ Neal Maupay cuối trận đấu vừa qua và những gì diễn ra sau đó có thể khiến cả cầu thủ Arsenal lẫn Brighton phải nhận án...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X