Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Ray Parlour nổi điên với thẻ đỏ của Declan Rice

Chủ Nhật 01/09/2024 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Arsenal có lý do để không hài lòng với tấm thẻ đỏ mà Declan Rice phải nhận trước Brighton, và cựu cầu thủ Ray Parlour cũng vậy. 

Arsenal đã khởi đầu rất tốt trong trận tiếp Brighton ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25. Pháo thủ mở tỷ số trước sau tình huống dứt điểm đẳng cấp của Kai Havertz. Tuy nhiên, mọi thứ đảo chiều khá nhanh sau giờ nghỉ giải lao. 

Joel Veltman chuẩn bị thực hiện một quả đá phạt nhanh và Declan Rice đứng trước bóng. Cầu thủ của Brighton sút bóng vào chân đối phương, nhưng trọng tài lại rút thẻ vàng thứ 2 cho tiền vệ của Arsenal khiến tất cả đều bất ngờ. 

Hành vi của tiền vệ Arsenal được liệt vào lỗi làm chậm quá trình đưa bóng nhập cuộc. Trang chủ của Premier League đã viết: "Declan Rice nhận thẻ vì đứng chắn trước quả đá phạt trực tiếp của Joel Veltman khi cầu thủ Brighton đang cố gắng thực hiện quả đá nhanh."

NHM Arsenal co ly do de khong hai long voi tam the do ma Declan Rice phai nhan truoc Brighton va cuu cau thu Ray Parlour cung vay. 

Ray Parlour không hài lòng khi Declan Rice phải nhận thẻ đỏ

 

NHM Arsenal có lý do để không hài lòng với tấm thẻ đỏ mà Declan Rice phải nhận trước Brighton, và cựu cầu thủ Ray Parlour cũng vậy. Ông viết trên trang cá nhân: “Thẻ vàng thứ 2 cho Declan Rice là một "trò đùa" và "sự ô nhục". Trong khi đó, người dẫn chương trình nổi tiếng Piers Morgan gọi đó là "quyết định rút thẻ đỏ tệ nhất trong lịch sử bóng đá".  

Chơi thiếu người Arsenal đã không thể bảo vệ thành quả của mình. Joao Pedro là người gỡ hòa cho Brighton và 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với việc Man City hạ West Ham 3-1, Man xanh giờ đã tạo ra khoảng cách 2 điểm với Pháo thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X