Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Arsenal ký hợp đồng với hàng thải Man City

Thứ Ba 18/08/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đã khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với trung vệ John Stones, người đang không được trọng dụng ở Man City.

Arsenal được khuyên đưa về John Stones


Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi Rob Holding và Sokratis, những cầu thủ không duy trì phong độ tốt để dọn đường đón một trung vệ mới. Cái tên được HLV Mikel Arteta nhắm tới là trung vệ John Stones của Man City.
 
Arsenal được khuyên mua trung vệ John Stones hình ảnh

Ray Parlour khuyên Arsenal mua John Stones


Cầu thủ người Anh đang không được trọng dụng ở Man City, song Arteta đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1994 và muốn được làm việc với anh ở sân Emirates. Man City đã chiêu mộ thành công Nathan Ake, họ sẵn sàng đẩy đi cựu sao Everton nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Man City muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài Arsenal thì Chelsea cũng là đội bóng quan tâm cầu thủ 26 tuổi. Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đã khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với John Stones, ông nói trên talkSPORT:

"Không được trọng dụng ở Man City, nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ tốt. Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến John Stones. Vị trí trung vệ luôn là vấn đề của rất nhiều đội bóng. Tôi rất muốn thấy cậu ấy khoác áo Arsenal, đó là bản hợp đồng hợp lý cho CLB".

"Cậu ấy 26 tuổi, cậu ấy cầu được thi đấu đều đặn. Tôi nghĩ cậu ấy sẵn sàng rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Man City tất nhiên sẽ yêu cầu một số tiền khổng nhỏ, Arsenal có thể đáp ứng được phí chuyển nhượng để mua Stones hay không lại là một vấn đề khác". 

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cũng cho rằng với sự có mặt của Ake, John Stones không còn chỗ đứng ở sân Etihad.

Willian bị chế nhạo với tuyên bố mới nhất về Arsenal
Tươi cười ra mắt đội bóng mới, tiền vệ Willian đã có những phát biểu đi vào lòng người hâm mộ.
CHÍNH THỨC: Willian gia nhập Arsenal
Theo thông tin vừa cập nhật, Arsenal đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Willian từ Chelsea.
Choáng váng với mức lương Willian sẽ nhận được ở Arsenal
Dù đã bước sang tuổi 32, Willian vẫn sẽ nhận được mức lương cao chót vót sau khi gia nhập Arsenal.
Nhận định bóng đá Arsenal Tula vs Ufa 22h00 ngày 14/8 (VĐQG Nga 2020/21)
Arsenal Tula vs Ufa lúc 22h00 ngày 14/8 (Vòng 2 giải VĐQG Nga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X