Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, Aubameyang là ‘của đáng tiền’ của Arsenal

Thứ Tư 26/12/2018 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlour ca ngợi Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Cựu Pháo thủ tin tiền đạo người Gabon là sự bổ sung đáng giá của CLB cũ khi góp phần cải thiện không khí phòng thay đồ.

Ray Parlour ca ngợi Pierre-Emerick Aubameyang


Tháng 1 năm nay, Arsenal chi số tiền kỷ lục CLB lên tới 55 triệu bảng chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund. Gần như ngay lập tức, chân sút 29 tuổi đã khẳng định được đẳng cấp của mình. Sau 37 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, Aubameyang có được 24 bàn thắng.

Riêng tại Premier League mùa này, Aubameyang sở hữu 12 pha lập công, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải sau 18 vòng đầu. Ngoài cung cấp những bàn thắng, theo người cũ Ray Parlour, số 14 đã tạo ra ảnh hưởng lớn tại Arsenal.

Ray Parlour ca ngợi Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal hình ảnh

Ray Parlour ca ngợi Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal


Aubameyang rất hữu ích cho phòng thay đồ”, huyền thoại của Pháo thủ nói với Daily Star. “Tôi nghĩ rằng Aubameyang đã truyền được cảm hứng tới phần còn lại. Bạn có thể thấy toàn đội đã được thúc đẩy bởi cậu ấy, điều đó thật tuyệt.


Thành tích ghi bàn của Aubameyang cho đến nay là rất tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ rằng với sự nhiệt huyết của mình, cậu ấy còn mang lại nhiều hơn nữa trong phòng thay đồ. Tôi nghĩ các cầu thủ thực sự thích được cộng tác cùng với cậu ấy.

Sự kết hợp giữa Lacazette và Aubameyang


HLV Unai Emery hiện đang sử dụng rất tốt 2 tiền đạo Aubameyang và Alexandre Lacazette. Cả hai đều có những khoảnh khắc tỏa sáng mang về chiến thắng cho Arsenal bên cạnh tương đối ăn ý cùng nhau trên sân.

Về việc này, Parlour nói thêm: “Tôi nghĩ Lacazette trông rất sắc bén trong năm nay. Tôi nghĩ rằng khả năng di chuyển, chạy chỗ và dứt điểm của cậu ấy là rất tốt. Dù Lacazette hay Aubameyang đá cắm, hệ thống cũng không quá xáo trộn. Đó là cách xử lý rất hay của Emery.

Đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trước Brighton ở vòng 19 Premier League. Họ đang xếp thứ 5 trên BXH với cùng 37 điểm như Chelsea song xếp sau 1 bậc do kém chỉ số phụ.

TRỰC TIẾP Brighton vs Arsenal 0h15 ngày 27/12 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Brighton vs Arsenal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Brighton vs Arsenal vòng 19 Ngoại hạng...
Nhận định Brighton vs Arsenal (0h15 ngày 27/12): Ngập tràn quà tặng
Giữ sạch lưới với Arsenal vào lúc này gần như là một điều xa xỉ. Vì thế, nhận định Brighton vs Arsenal hướng tới một cơn mưa bàn thắng trong ngày Boxing Day.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X