Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ai là người tạo ảnh hưởng lớn nhất tới Arsenal mùa này?

Thứ Bảy 17/11/2018 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlour khen ngợi Lucas Torreira. Cựu tiền vệ người Anh tin rằng hậu bối đã tạo nên sự khác biệt lớn cho đội bóng thành London mùa giải này.

Torreira được tiền bối ngợi khen


Lucas Torreira chuyển tới Arsenal với giá 26.4 triệu bảng từ Sampdoria mùa hè vừa qua. Tiền vệ người Uruguay đã cùng Granit Xhaka đá chính 7 trận gần đây cho tuyến giữa Arsenal tại Premier League.

Ray Parlour khen ngợi Lucas Torreira mới đây trên tờ Daily Star. Cựu danh thủ người Anh so sánh Torreira với Gilberto Silva, “máy quét” của Arsenal trong mùa giải 2003/04 bất bại 38 trận tại Premier League.

Ray Parlour khen ngợi Lucas Torreira của Arsenal hình ảnh

Ray Parlour khen ngợi Lucas Torreira, hậu bối tại Arsenal


Torreira đã thay đổi Arsenal rất nhiều”, Parlour nói. “Tôi nghĩ ở hàng tiền vệ, Xhaka không thực sự là một tiền vệ đánh chặn. Tôi đã nhìn thấy sự khác biệt vào lúc này. Họ ngày một trở nên khó bị đánh bại hơn so với giai đoạn đầu mùa giải, khi Torreira không ra sân.


Có thể bạn sẽ không tin tầm quan trọng của những cầu thủ đó, bộ đôi ở hàng tiền vệ. Gilberto Silva đã từng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong mùa giải bất bại năm đó.

Lucas Torreira tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal ở mùa giải này
Lucas Torreira nói về Arsenal, cầu thủ người Uruguay tiết lộ mục tiêu số 1 của Pháo thủ ở mùa giải 2018/19 là giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Parlour nói thêm: “Những cầu thủ như vậy, bạn không thấy nhiều trong các trận đấu, song Torreira đang chơi rất hay. Có cảm giác đội bóng cân bằng hơn với cậu ấy trong đội hình.

Torreira hiện đang góp mặt trong đội hình Uruguay tham dự loạt trận giao hữu quốc tế. Anh mới cùng ĐTQG trải qua trận thua 0-1 trước Brazil ngay trên sân Emirates của Arsenal trước khi làm khách trước Pháp tại Stade de France vào rạng sáng thứ 4 (21/11).

Trở lại CLB, Torreira sẽ cùng đồng đội làm khách trước Bournemouth tối 25/11 tới. Arsenal của cầu thủ 22 tuổi hiện đứng thứ 5 tại Premier League, kém tốp 4 là 3 điểm.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X