Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Để hồi sinh ở Arsenal, Mesut Ozil buộc phải làm điều này!

Thứ Năm 20/06/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil được tiền bối Ray Parlour giao nhiệm vụ vươn tới tầm vóc của Dennis Bergkamp. Cựu tiền vệ của Arsenal tin rằng cầu thủ người Đức cần tìm kiếm sự ổn định hơn nữa.

Người cũ Arsenal, Ray Parlour tin rằng Pháo thủ nên giữ lại Mesut Ozil nếu như tiền vệ này tìm được sự ổn định và khao khát cần thiết cho sự nghiệp.

Phong độ của Ozil trong thời gian qua tại Arsenal luôn bị đặt dấu hỏi. Đầu năm 2018, cầu thủ người Đức chấm dứt những tin đồn về tương lai khi ký siêu hợp đồng với mức lương kỷ lục của Pháo thủ: 350 nghìn bảng/ tuần. Nhưng thật kỳ lạ là kể từ đó, những màn trình diễn của Ozil lại kém sắc hơn hẳn.

Mesut Ozil bị chỉ trích và được tiền bối Ray Parlour khuyên bảo hình ảnh

Mesut Ozil bị chỉ trích liên tục thời gian qua


Liên tục là những chỉ trích nhắm vào ngôi sao 30 tuổi khi cho rằng anh không đáp ứng lại niềm tin mà Arsenal trao gửi. Đã có những lời kêu gọi Unai Emery bán đi Ozil vào mùa hè này, vừa giảm tải quỹ lương và để tái đầu tư bằng một tân binh khác.

Về vấn đề liên quan đến Ozil, tiền bối Parlour mới đưa ra nhận xét. Cựu tiền vệ của Arsenal cho rằng đây vẫn là mắt xích chất lượng của CLB song cần có nhiều hơn sự ổn định. “Nếu như Mesut Ozil đóng một vai trò trong việc đưa Arsenal trở lại top 4, CLB nên giữ cậu ấy lại”, Parlour nói với Press Association Sport.

Mesut Ozil
Tiền bối Parlour dành lời khuyên cho số 10 của Arsenal

“Nhưng cậu ấy cần phải làm việc chăm chỉ hơn. Tôi đã chơi cùng Dennis Bergkamp và hiếm khi anh ấy có một trận đấu tồi tệ. Bạn luôn biết anh ấy có thể làm những gì. Đó cũng là những gì Ozil cần phải làm được.”

“Những cầu thủ giỏi nhất luôn có sự ổn định và tôi muốn thấy điều đó từ Ozil. Đó là một cầu thủ chất lượng nhưng luôn phập phù trong các trận đấu và thường biến mất trong các trận đấu lớn. Đó lại là khi bạn cần những ngôi sao lớn nhất lên tiếng.”

“Ozil cần thể hiện được những điều đó. Cậu ấy đã vô địch World Cup và là trụ cột ở các CLB lớn. Cậu ấy cần thể hiện khao khát cống hiến cho tập thể và cho đi nhiều năng lượng hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X