Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ray Parlour chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal

Thứ Bảy 03/08/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Ray Parlour, đánh giá rất cao khả năng của Mikel Merino, người sắp cập bến Pháo thủ từ Real Sociedad.

Tin chuyển nhượng ngày 03/08: Arsenal được khuyên chiêu mộ Mikel Merino

Mikel Arteta đã xác định tuyển thủ Tây Ban Nha là cầu thủ lý tưởng để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Huấn luyện viên trưởng của Arsenal đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ để đưa về Declan Rice từ West Ham vào mùa hè năm ngoái, nhưng hiện đang hoạt động với ngân sách khiêm tốn hơn trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.

Sau khi chi 42 triệu bảng cho hậu vệ Riccardo Calafiori, trọng tâm hiện tại của Arteta là tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Jorginho đã ký hợp đồng mới có thời hạn 12 tháng, nhưng với tương lai vẫn chưa chắc chắn của Thomas Partey, Arsenal dường như đang thiếu lực lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Arsenal sap hoan tat viec ky hop dong voi Mikel Merino

Arsenal sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với Mikel Merino

 

Cầu thủ người Ghana, Partey tỏ ra chậm chạp trong trận thua trước Liverpool ở loạt trận giao hữu tại Hè 2024, anh được cho là sẽ chuyển đến Saudi Pro League. Chỉ còn một năm trong hợp đồng, Mikel Merino được coi là giải pháp tiết kiệm chi phí cho tình hình khó khăn hiện tại ở hàng tiền vệ của Arsenal.

Đội bóng thành London được cho là đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người TBN với mức phí 25 triệu bảng. Huyền thoại của Arsenal, Ray Parlour, đánh giá rất cao khả năng của Mikel Merino, ông nói với talkSPORT:

“Merino đang ở độ tuổi đẹp, ở tuổi 28, anh ấy hoàn hảo, anh ấy đang ở thời kỳ đỉnh cao. Với mức giá 25 triệu bảng, đó là một thỏa thuận khá ổn. Họ có mối quan hệ tốt với Real Sociedad khi để Tierney đến đó vào năm ngoái, tôi nghĩ đó sẽ là bản hợp đồng tốt cho Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X