Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất NHA mùa này: "Người thừa" của MU góp mặt

Thứ Tư 15/04/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đã chọn ra đội hình tốt nhất Ngoại hạng Anh 2019/20 tính đến thời điểm hiện tại theo quan điểm cá nhân

11 cầu thủ xuất sắc nhất NHA 2019/20 của Ray Parlour


Trước khi Ngoại hạng Anh 2019/20 bị hoãn bởi đại dịch Covid-19, giải đấu đã đi qua được 29 vòng đấu. Liverpool dẫn đầu với 25 điểm nhiều hơn Man City thứ 2. 3 vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Leicester, Chelsea và MU.
Đội hình tốt nhất Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Ray Parlor chọn ra đội hình xuất sắc nhất NHA mùa này


Mới đây huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đã chọn ra đội hình tốt nhất Ngoại hạng Anh 2019/20 tính đến thời điểm hiện tại: "Ở vị trí thủ môn, không ai xuất sắc hơn Dean Henderson. Cậu ấy đã có 10 trận giữ sạch lưới và giúp Sheffield United nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới".

"Henderson có mắc một vài sai lầm, nhưng đứng dậy rất nhanh sau đó. Tôi tin sớm muộn cậu ấy sẽ trở thành thủ môn số 1 của MU. Ở vị trí trung vệ, không ai xuất sắc hơn Virgil Van Dijk. Tôi sẽ chọn Caglar Soyuncu đá cặp với cậu ấy, trung vệ của Leicester đang có một mùa giải rất thành công".

"Alexander-Arnold xứng đáng là hậu vệ phải tốt nhất ở Ngoại hạng Anh vào lúc này. Cậu ấy giống như một chiếc tên lửa với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Bên cánh đối diện, Andrew Robertson cũng chơi rất xuất sắc, duy trì sự ổn định rất lớn".

"Ở tuyến giữa, Jordan Henderson, Jack Grealish và Kevin De Bruyne là những cái tên đã thi đấu nổi bật. Henderson chơi rất tốt ở vai trò thu hồi bóng, sở hữu tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Liverpool. Grealish và De Bruyne đều cho thấy khả năng sáng tạo và dứt điểm tuyệt vời".

"Trên hàng công, Sadio Mane xuất sắc nhất ở vị trí tiền đạo cánh trái. Giá trị của cậu ấy không chỉ được thể hiện ở những bàn thắng. Với 17 bàn, Aubameyang xứng đáng được lựa chọn ở vị trí tiền đạo cánh phải. Còn ở vị trí mũi nhọn, tôi sẽ lựa chọn Jamie Vardy, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 19 pha lập công".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X