Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ravel Morrison lập siêu phẩm giải cứu Derby County của Rooney

Thứ Tư 11/08/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng một thời của Man United là Ravel Morrison đã lập siêu phẩm trong ngày ra mắt Derby County để giải cứu đội bóng này khỏi trận thua bẽ bàng trước đối thủ hạng dưới là Salford City.
Derby County của HLV Wayne Rooney đã có một trận đấu thực sự khó khăn trước đội bóng đang chơi ở giải hạng 4 Anh là Salford City. Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1 Carabao Cup.

Ravel Morrison

Ravel Morrison lập siêu phẩm giải cứu Derby County của Rooney


Jordan Turnbull và Josh Morris đã liên tiếp lập công cho Salford City trong 15 phút đầu tiên. Derby County có bàn rút ngắn tỉ số do công của Isaac Hutchinson cuối hiệp 1 và san bằng tỉ số từ quả penalty của Kazim-Richards ở phút 71.

Nhưng chỉ 3 phút sau đó, Salford City đã tiếp tục vươn lên nhờ bàn thắng của Josh Morris trên chấm phạt đền. Dù kiểm soát bóng chỉ xấp xỉ 30% nhưng đội bóng của ông chủ Gary Neville rõ ràng đã đem đến cho thầy trò Wayne Rooney một cơn ác mộng.

May mắn cho Derby khi thần đồng một thời của Man United là Ravel Morrison đã tỏa sáng đúng lúc. Cầu thủ 28 tuổi đá phạt đập hàng rào bật ra và tung cú đá bồi cực kỳ đẹp mắt tung nóc lưới của Salford City mang về bàn gỡ hòa 3-3 quý giá cho Derby.

Nhờ thế, trận đấu bước vào loạt đấu luân lưu. Và trong loạt đấu súng này, Derby là những người giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc là 5-3.

Ravel Morrison được HLV Wayne Rooney cưu mang ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Trước đó, Morrison có một sự nghiệp vô cùng lận đận khi phải thay đổi đội bóng liên tục và cũng ít được ra sân thi đấu. Lần gần nhất Morrison chạm mốc ra sân 10 trận trong một mùa giải là trong màu áo Atlas tại giải VĐQG Mexico mùa 2017/18.

Video siêu phẩm của Ravel Morrison:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X