Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ravel Morrison đòi tăng lương "khủng", Sir Alex giận tím mặt

Thứ Sáu 20/01/2012 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Tài năng trẻ Ravel Morrison vừa ra yêu sách với Alex Ferguson rằng chỉ chịu gia hạn hợp đồng với M.U nếu nhận được mức lương "khủng" 30.000 bảng/ tuần khiến ông thầy già này giận tím mặt.

 TIN LIÊN QUAN
 » Alex Ferguson chú ý: Man City đang tính cướp trắng 2 viên "ngọc thô" của M.U
 » Sao trẻ của Man Utd "bật" ông thầy già Alex Ferguson !
 » Làm kiêu với thầy, sao trẻ Ravel Morrison đối mặt nguy cơ bị đẩy khỏi Man Utd
 » Man Utd gửi cảnh báo tới Newcastle: Muốn cướp Ravel Morrison hả? Đừng mơ

Ravel Morrison tài năng, đó là điều không cần phải bàn cãi. Chẳng thế mà Sir Alex từng dương dương tự đắc khoe viên ngọc thô của mình như một "thiên tài phi thường ở cái độ tuổi ấy", hay khiêm tốn hơn, như lời người phụ trách công tác đào tạo trẻ của M.U, thì thưở thiếu thời, những huyền thoại của Quỷ đỏ như Ryan Giggs hay David Beckham cũng chỉ bộc phát tài năng được bằng Morrison mà thôi. Vì thế, họ khẳng định sớm muộn gì tiền vệ trẻ này sẽ trở thành một gương mặt sáng giá trong làng bóng đá thế giới.

Ravel Morrison chỉ gia hạn hợp đồng nếu nhận được mức lương 30.000 bảng/ tuần

Điều đáng nói, ở thời điểm hiện tại, khi tài năng mới chỉ được đánh giá thuộc dạng tiềm năng, Morrison đã sớm bộc lộ tính cách của một ngôi sao cỡ bự. Khoan bàn đến những chuyện lộn xộn ngoài sân cỏ mà tiền vệ ngỗ ngược này gây ra, chỉ tính riêng chuyện ra yêu sách tăng tiền lương cũng đủ biết tiền vệ này "tự cao tự đại" đến mức nào. Cụ thể hơn, theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Morrison vừa lên tiếng vòi vĩnh mức lương 30.000 bảng/ tuần mới chịu gia hạn bản hợp đồng vốn sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới.

Thực tế, mức lương mà Ravel Morrison đòi hỏi không phải là một con số to tát, nếu không muốn nói chăng thấm vào đâu so với quỹ lương khổng lồ của M.U. Alex Ferguson chẳng phải băn khoăn suy nghĩ gì về số tiền cỏn con như vậy, có điều, với một cầu thủ mới chỉ đá vài ba trận trong đội hình chính tại Carling Cup mùa giải này mà đã tỏ thái độ "ngôi sao" thì bảo sao vị chiến lược gia người Scotland này không tức giận sao được. Vì vậy, ban lãnh đạo M.U chỉ chấp nhận mức lương 12.000 bảng/ tuần cho Morrison mà thôi.

Công bằng mà nói, chính sách đãi ngộ nhân tài của M.U thuộc diện khá hợp lý. Nếu một tài năng trẻ khẳng định được mình, họ ngay lập tức được tăng lương. Đơn cử như trường hợp của Chicharito, ngày mới cập bến Old Trafford, tuyển thủ người Mexico cũng chỉ nhận được mức lương có 15.000 bảng một tuần nhưng sau khi chứng tỏ được tài năng trong đội hình M.U, ngay lập tức một lời đề nghị hấp dẫn được chìa ra (hiện tại Chicharito nhận mức lương 50.000 bảng/ tuần). Thế nên, thay vì đòi hỏi, Morrison hãy chứng tỏ đi rồi ắt sẽ được đền đáp xứng đáng.

Còn không, nếu cứ tiếp tục thái độ làm cao như vậy, sớm muộn gì Ravel Morrison cũng phải bán xới khỏi Old Trafford.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X