Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney cưu mang đồng đội cũ ở MU

Thứ Bảy 17/07/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney của CLB Derby County đã quyết định đưa người đồng đội cũ tại MU, Ravel Morrison tập cùng đội bóng của mình.
Tiền vệ Ravel Morrison từng được xem là báu vật của MU, từng là niềm cảm hứng giúp đội trẻ của Quỷ đỏ lên ngôi tại FA Cup 2011. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 lại có một sự nghiệp lận đận, trải qua 14 đội bóng sau 10 năm. Những lùm xùm ngoài sân cỏ đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của tiền vệ này.
Ravel Morrison CHÍNH THỨC đoàn tụ với Wayne Rooney

Rooney từng đánh giá cao Ravel Morrison


Wayne Rooney – người từng chứng kiến Morrison lớn lên ở MU tỏ ra tiếc nuối, anh nói: “Tôi từng chứng kiến Ravel Morrison chơi bóng, cậu ấy hội tụ đủ phẩm chất để trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới, cậu ấy tài năng không hề kém Paul Pogba. Tôi thậm chí cho rằng cậu ấy có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai”.

“Tuy nhiên, lối sống không phù hợp đã khiến Morrison không thể phát triển. Bạn có thể nhìn thấy thành công của Lingard và Pogba khi lên đội 1, nhưng thực sự Ravel Morrison từng giỏi hơn thế rất nhiều".

Vào tháng 1 vừa qua, đích thân Rooney xác nhận từ chối tiếp nhận Morrison. HLV của CLB Derby County cho biết: “Ravel Morrison đã gọi cho tôi và muốn gia nhập Derby County. Tôi hạnh phúc với đội hình hiện tại. Tôi không muốn có sự xáo trộn về mặt đội hình".

Mới nhất, HLV trưởng của Derby County quyết định đưa người đồng đội cũ tại MU, Ravel Morrison tập cùng đội. Cầu thủ 28 tuổi đã quyết định rời CLB ADO Den Haag của Hà Lan vào tháng 1 năm nay, hiện anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.
Ravel Morrison tập luyện cùng đội bóng của Rooney

Ravel Morrison tập luyện cùng đội bóng của Rooney


Rooney đã cưu mang đồng đội cũ khi cho anh tập luyện cùng. Hiện Morrison đang nỗ lực tập luyện ở Derby, anh được cho là sẽ cập bến một CLB ở Mexico vào tuần tới.
Greenwood muốn gặp một huyền thoại MU để học hỏiGreenwood muốn gặp một huyền thoại MU để học hỏi
Mason Greenwood thừa nhận Wayne Rooney là huyền thoại của Man United mà anh muốn nhận lời khuyên nhất với kỳ vọng làm chủ nghệ thuật ghi bàn.
Buổi tập mới nhất của MU: Các cầu thủ thể hiện quyết tâm rất lớnBuổi tập mới nhất của MU: Các cầu thủ thể hiện quyết tâm rất lớn
Đội hình MU đã tích cực tập luyện để chuẩn bị cho những trận giao hữu ở Hè 2021, Quỷ đỏ sắp có trận đấu với Derby của Wayne Rooney.
Wayne Rooney cảnh báo ĐT Anh trước trận đấu với ItaliaWayne Rooney cảnh báo ĐT Anh trước trận đấu với Italia
Nhận định về trận Italia vs Anh, cựu đội trưởng của Tam sư - Wayne Rooney đã có những cảnh báo gửi đến thầy trò HLV Gareth Southgate.
Rooney: “Pogba từng là cầu thủ hay nhất Euro 2020”Rooney: “Pogba từng là cầu thủ hay nhất Euro 2020”
Wayne Rooney cho biết Paul Pogba là ngôi sao sáng nhất của Euro 2020 trước khi Pháp bị loại.
“Bồ Đào Nha và Pháp dễ đá hơn Đức”“Bồ Đào Nha và Pháp dễ đá hơn Đức”
Đó là nhận định của cựu đội trưởng ĐT Anh – Wayne Rooney. HLV của Derby County cho rằng thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ có 90 phút vất vả trước Cỗ xe tăng dù...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X