Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

“HLV Emery đã đúng khi loại bỏ Mesut Ozil”

Thứ Sáu 11/10/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery loại bỏ Mesut Ozil ở giai đoạn đầu mùa giải này, Raul Sanllehi, Giám đốc thể thao của Arsenal đã lên tiếng ủng hộ quyết định của ông thầy người Tây Ban Nha.

Emery được ủng hộ vì loại bỏ Ozil


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mesut Ozil không được sử dụng thường xuyên. Cầu thủ người Đức chỉ đá chính 21 lần ở Ngoại hạng Anh và ghi 2 bàn thắng. HLV Unai Emery không đánh giá cao tài năng của số 10, ông ưu tiên sử dụng những cầu thủ thiên về mức mạnh hơn là tin tưởng tiền vệ sinh năm 1988.
HLV Unai Emery loại bỏ Mesut Ozil là đúng hình ảnh

Raul Sanllehi ủng hộ việc loại bỏ Ozil


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, HLV Emery tiếp tục loại bỏ Ozil. Ngôi sao 31 tuổi liên tục phải nghỉ thi đấu vì những lý do khác nhau. Mới đây, HLV Emery gây sốc khi nói về Ozil, cựu HLV PSG khẳng định phong độ hiện tại của số 10 khiến anh không xứng đáng ngồi dự bị.

Không ít CĐV cảm thấy bất mãn khi Emery loại bỏ Ozil, bởi dù sao thì anh cũng là một trong những cái tên đẳng cấp nhất mà Arsenal đang sở hữu. Không ít NHM yêu cầu Emery đưa Ozil trở lại đội hình thi đấu.

HLV Unai Emery loại bỏ Mesut Ozil ở giai đoạn đầu mùa giải này, Raul Sanllehi, Giám đốc thể thao của Arsenal đã lên tiếng ủng hộ quyết định của ông thầy người Tây Ban Nha.

“Unai Emery là người chịu trách nhiệm về thành tích của đội bóng, bởi vậy ông ấy phải đưa ra những quyết định tốt nhất. Emery đã giải thích về trường hợp của Ozil rồi, ông ấy sử dụng những cầu thủ đạt phong độ tốt nhất. Ozil không được sử dụng đơn giản bởi cậu ấy không xứng đáng bằng những cầu thủ khác”.

“Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của HLV, chúng tôi không muốn can thiệp quá sâu vào công việc của ông ấy. Tôi tin rằng nếu Ozil đạt phong độ tốt cậu ấy sẽ trở lại đội hình thi đấu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X