Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raul Meireles:" Đừng trách tôi, có trách thì hãy trách Liverpool"

Thứ Ba 13/09/2011 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rất nhiều người hâm mộ Liverpool đến lúc này vẫn chưa thôi trách móc Raul Meireles khi chuyển sang Chelsea trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè. Trước sự chỉ trích đó, Raul Meireles không thể ngồi yên được nữa mà lên tiếng chỉ trích The Kop là "kẻ phụ bạc".

Là bản hợp đồng đắt giá nhất dưới thời HLV Roy Hodgson và cũng là bản hợp đồng thành công hiếm hoi của vị chiến lược gia này, Raul Meireles từng thi đấu rất ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa trước khi đội trưởng Gerrard dính chấn thương. Phần thưởng cho tiền vệ người Bồ Đào Nha là việc Meireles được bình chọn là cầu thủ được yêu mến nhất Premier League mùa trước.

Nhưng hình ảnh của Raul Meireles đã méo mó rất nhiều trong mắt người hâm mộ Liverpool khi tiền vệ 28 tuổi này lại gia nhập Chelsea, đối thủ trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè. Meireles tất nhiên hiểu được sự bực tức của các cổ động viên vốn nổi tiếng cuồng nhiệt của The Kop, và tiền vệ này cùng từng lên tiếng cho biết "sẽ giải thích sau" và "tới Chelsea vì HLV Villas Boas".

Raul Meireles đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Chelsea

Dẫu có thế nào thì những lời giải thích của Raul Meireles vẫn chưa thể bịt miệng được các cổ động viên Liverpool, khi tiền vệ này có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Chelsea ở trận gặp Sunderland. Không chịu đựng được nữa, Meireles đã nói toạc móng heo rằng chính Liverpool mới đáng bị chỉ trích, bởi The Kop đã lên kế hoạch bán tiền vệ này suốt trong kì chuyển nhượng mùa hè. Và thậm chí, thỏa thuận gắn bó giữa đôi bên cũng bị đội bóng vùng Mersyside gạt sang một bên vì mục tiêu "trẻ hóa", khi Meireles đã 28 tuổi và cũng một phần bởi Liverpool đang có quá nhiều tiền vệ sau những sự bổ sung trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Nói về chuyện ra đi, Meireles cho biết:" Tôi đã hơi ngạc nhiên khi biết rằng Liverpool muốn bán tôi trong kì chuyển nhượng mùa hè. Tất cả những gì giải thích cho sự ra đi của tôi là Liverpool đã thất hứa. Tôi không muốn đổ lỗi cho ai, nhưng tôi muốn các cổ động viên Liverpool hiểu rõ hơn về chuyện vì sao tôi lại ra đi. Dù sao gì giờ đây tôi cũng đang khoác áo Chelsea, và tôi vui với điều đó. Liverpool đã hỏi ý kiến tôi trước khi vụ chuyển nhượng xảy ra, và tôi nghĩ chuyện tôi ra đi là hết sức bình thường. Vì vậy, tôi đã quyết định ra đi. Thật là một cơ hội hiếm có khi tôi nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea".

Như vậy, Raul Meireles đã khiến những lời cáo buộc tiền vệ này ra đi chỉ vì vật chất trở nên vô nghĩa, bởi chính Liverpool mới là người có ý định để tiền vệ này ra đi trước. Còn nhớ trong kì chuyển nhượng mùa hè, không ít lần Liverpool nói bóng gió về chuyện bán Raul Meireles do tiền vệ này đã "có tuổi", trong khi The Kop muốn xây dựng một đội hình trẻ trung hơn. Thêm nữa, tuyến giữa Liverpool đang ngày càng trở nên chật chội với ba bản hợp đồng mới đều là tiền vệ như Charlie Adam, Henderson và Downing, thế nên việc Raul Meireles ra đi cũng sẽ giảm bớt khó khăn cho HLV Kenny Dalglish trong việc lựa chọn đội hình ra sân.

Điều các fan thực sự của Liverpool nên làm lúc này là chúc cho Raul Meireles thành công trong màu áo mới.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X