Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ công Wolves vẫn mở cửa cho MU đến rước!

Thứ Bảy 26/09/2020 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raul Jimenez cho biết để ngỏ mọi khả năng bao gồm cả việc rời Wolves.

Tiền đạo người Mexico từ hơn 1 năm qua đã là mục tiêu săn đón của Manchester United và Juventus.

Jimenez được MU quan tâm

Raul Jimenez đã vươn tầm trở thành một trong những tiền đạo hay nhất Premier League từ khi đến Wolves. Sự hoàn thiện của chân sút 29 tuổi thu hút rất nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ từ bên ngoài.

Raul Jimenez vẫn mở cửa cho MU đến rước! hình ảnh
Raul Jimenez là mục tiêu của MU và Juventus

Hàng loạt CLB hàng đầu ở Anh, Ý và Tây Ban Nha được cho là quan tâm tới Jimenez. Hợp đồng của anh với Wolves còn 3 năm nhưng nhìn trường hợp đối tác Diogo Jota sang Liverpool giá 41 triệu bảng, dường như mấu chốt vẫn nằm ở giá cả.

Để ngỏ các khả năng

Jimenez thừa nhận hạnh phúc tại Wolves song không loại trừ khả năng nào. Phát biểu tại một sự kiện ở London, tuyển thủ Mexico nói với các phóng viên: “Tôi còn 3 mùa giải nữa trong hợp đồng.”

“Nếu ở lại Wolves, tôi sẽ rất hạnh phúc. Chúng ta biết rằng bất cứ điều gì có thể xảy ra và có thể có sự thay đổi. Tôi cởi mở với mọi thứ. Tôi đã có may mắn được chơi một số trận ở Champions League.”

“Đó là một điều gì đó thật khó tả. Tôi có mong muốn trở lại đó, nhưng trước tiên tôi phải làm những gì phải làm với Wolves.”

Raul Jimenez
chân sút người Mexico để ngỏ mọi khả năng

Jimenez trước đây từng khoác áo Benfica và Atletico Madrid trước khi tới Wolves vào năm 2018 ban đầu dưới dạng cho mượn và được mua đứt 1 năm sau. Trong 102 lần ra sân cho “Bầy sói”, anh ghi được 46 bàn thắng.

Nhớ lại ngày đầu tới Wolves, Jimenez thừa nhận: “Tôi không biết về họ. Điều tôi biết về nước Anh là London, Newcastle. Tôi biết rất ít về nước Anh và tôi không biết gì về Wolves.”

“Nhưng đó là một trong những quyết định tốt nhất tôi từng đưa ra. Điều đó thật khó xử vì khi đó tôi đang tập trung ĐTQG và một lời đề nghị gửi tới. Họ nói với tôi về CLB, về dự án.”

“Tôi nói đó không phải là một CLB nổi tiếng và tôi phải tìm hiểu. Đó là một sự lựa chọn thú vị và cho đến ngày nay tôi không hối hận vì đã thực hiện nó.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X