Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM thở phào với chấn thương của Raul Jimenez

Thứ Sáu 11/12/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raul Jimenez đã phẫu thuật nứt xương sọ vào tuần trước, ngôi sao sinh năm 1991 đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Wolves.

Raul Jimenez trở lại sân tập


Trong trận thắng 2-1 của Wolves trước Arsenal, tiền đạo Raul Jimenez dính chấn thương nghiêm trọng. Raul Jimenez và David Luiz đã va chạm rất mạnh trong một tình huống không chiến, hậu quả là cầu thủ của Wolves bất tỉnh còn trung vệ người Brazil bị rách da đầu.
NHM thở phào với chấn thương của tiền đạo Raul Jimenez hình ảnh

Raul Jimenez dính chấn thương nặng sau pha va chạm với David Luiz


Sau pha va chạm, cầu thủ 29 tuổi nhận được sự can thiệp nhanh chóng từ đội ngũ y tế. Anh nhanh chóng được đưa tới bệnh viện. Wolves sau đó thông báo cầu thủ sinh năm 1991 bị nứt xương sọ, chấn thương gặp phải khiến anh buộc phải phẫu thuật.

HLV Nuno Santo sau đó thừa nhận cuộc phẫu thuật diễn ra tốt đẹp. Ông nói: "Chúng tôi có tin tích cực. Raul Jimenez đang hồi phục tốt sau cuộc phẫu thuật nứt xương sọ. Cậu ấy sẽ bước vào quá trình hồi phục. Phải mất một thời gian nữa cậu ấy mới có thể trở lại thi đấu".

Wolves trở lại sân tập của Wolves


Mới nhất, cầu thủ 29 tuổi xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Wolves. Raul Jimenez đã tốt hơn rất nhiều, càu thủ người Mexico nở những nụ cười rạng rỡ trong ngày trở lại sân tập của CLB. Những đồng đội cũng chia vui với cựu sao Benfica.

Raul Jimenez nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến năm 2020, thậm chí nếu trở lại thi đấu anh có thể phải đeo mũ bảo hiểm. Nhiều người lo ngại chấn thương gặp phải sẽ ảnh hưởng đến khả năng tranh chấp của tiền đạo này.
Điểm nhấn Liverpool 4-0 Wolves: Bẫy phản công hạ sát Bầy Sói!
Đội bóng của HLV Nuno Santo luôn là cái tên rất khó chịu với các đội bóng lớn. Từ Man City, Man United, Chelsea, Arsenal tới Totteham đều không dưới một lần ôm...
Choáng váng với phong độ của Mohamed Salah
Tiền đạo Mohamed Salah ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Wolves, ngôi sao người Ai Cập đang đạt phong độ cực cao.
Wolves thua thảm trong ngày tri ân Raul Jimenez
Với chấn thương kinh hoàng phải nhận trong trận gặp Arsenal, tiền đạo Raul Jimenez đã phải rời xa sân cỏ trong thời gian không xác định, và nhận được lời động...
Mane suýt bị thổi pen vì lật bàn đèn trong vòng cấm địa đội nhà
Trong hiệp 1 trận Liverpool vs Wolves, tiền đạo Sadio Mane đã chứng tỏ thì ra đội bóng của mình cũng không hẳn bị VAR ghét cho lắm.
Thảm sát bầy sói, nhà ĐKVĐ Liverpool đeo bám quyết liệt Tottenham
Trên sân nhà Anfield, vị vua Premier League đã không mấy khó khăn hủy diệt các vị khách Wolves ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X