Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Raul Jimenez tiết lộ sự thật khiến MU và Real đau đớn

Thứ Sáu 03/04/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raul Jimenez đang trở thành mục tiêu hàng đầu của MU và Real Madrid, song chính cầu thủ người Mexico vừa hé mở một chi tiết khiến những đội muốn chiêu mộ anh sẽ phải chùn tay.

Raul Jimenez mang tin buồn đến cho Real và MU


Real Madrid đang tích cực tìm người thay thế lâu dài cho tiền đạo Karim Benzema, cầu thủ năm nay bước sang tuổi 33. Thực ra, Los Blancos từng đặt kỳ vọng vào Luka Jovic nên mới bỏ cả đống tiền chiêu mộ chân sút này từ Frankfurt hè năm ngoái song ngôi sao người Serbia gây thất vọng khi chỉ ghi 2 bàn từ đầu mùa 2019/20.
MU và Real gặp khó vụ tiền đạo Raul Jimenez hình ảnh

Raul Jimenez đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Real


Real Madrid được cho sẵn sàng đẩy đi Jovic và số tiền thu về sẽ được dùng để mua tiền đạo mới. Raul Jimenez của Wolves đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Madrid.

Mùa trước, tiền đạo 28 tuổi chơi ấn tượng với 13 bàn thắng và 7 kiến tạo. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1991 tiếp tục chơi tốt: 16 bàn và 9 kiến tạo trên mọi giải đấu/.

Ngoài đội bóng của Tây Ban Nha thì MU cũng tăm tia ngôi sao người Mexico. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi vừa mang tin không vui đến cho những đội bóng theo đuổi mình.

“Họ (Wolves) đã mua tôi với giá 40 triệu euro (34,5 triệu bảng) nên tất nhiên sẽ không bán với giá rẻ hơn. Mà trong hợp đồng cũng không có điều khoản giải phóng nào cả”.

Như thế có nghĩa là Wolves có toàn quyền quyết định giá bán cầu thủ người Mexico. Jimenez còn hợp đồng đến năm 2023 với “Bầy sói” nên đội bóng nước Anh đời nào dễ dàng để cầu thủ này ra đi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X