Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Raul Jimenez phẫu thuật nứt xương sọ, HLV Wolves tiết lộ tình hình

Thứ Bảy 05/12/2020 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Liverpool, HLV Nuno Santo của Wolves đã báo tin vui từ trường hợp của tiền đạo Raul Jimenez. Theo đó cuộc phẫu thuật nứt xương sọ của cầu thủ 29 tuổi diễn ra tốt đẹp.

HLV Santo thông báo tin vui về Raul Jimenez


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Raul Jimenez là chân sút số 1 của Wolves. Tuy nhiên, "Bầy sói" sẽ mất cầu thủ này trong một khoảng thời gian. Theo đó, anh vừa gặp vấn đề nghiêm trọng trong chiến thắng 2-1 của Wolves trước Arsenal tại sân Emirates.
 
Tiền đạo Raul Jimeneznứt xương sọ, HLV Wolves nói gì hình ảnh

Raul Jimenez dính chấn thương nặng sau pha va chạm với David Luiz


Raul Jimenez và David Luiz đã va chạm rất mạnh trong một tình huống không chiến, hậu quả là cầu thủ của Wolves bất tỉnh còn trung vệ người Brazil bị rách da đầu. Sau pha va chạm, cầu thủ 29 tuổi nhận được sự can thiệp nhanh chóng từ đội ngũ y tế.

Anh được hỗ trợ hô hấp bằng bình oxy và phải đến bệnh viện. Trang chủ Wolves cho biết Jimenez bị nứt hộp sọ và buộc phải trải qua một ca phẫu thuật.  Sau đó cầu thủ sinh năm 1991 đã có thể lên Twitter viết lời cảm ơn mọi người quan tâm hỏi thăm và chúc anh sớm bình phục.

Trước trận đấu với Liverpool, HLV Nuno Santo của Wolves đã báo tin vui từ trường hợp của tiền đạo Raul Jimenez. Theo đó cuộc phẫu thuật nứt xương sọ của cầu thủ 29 tuổi diễn ra tốt đẹp. Ông nói:

"Chúng tôi có tin tích cực. Raul Jimenez đang hồi phục tốt sau cuộc phẫu thuật nứt xương sọ. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Cậu ấy sẽ bước vào quá trình hồi phục. Phải mất một thời gian nữa cậu ấy mới có thể trở lại thi đấu".

Không có Raul Jimenez là một tổn thất lớn với Wolves, đây là một đòn giáng mạnh vào tham vọng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu của đội bóng này.
HLV Klopp mang 2 tin vui đến NHM Liverpool
Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận, 2 cầu thủ Trent Alexander-Arnold và Naby Keita đã trở lại tập luyện, song ông không tiết lộ khả năng họ ra sân trước...
Xác nhận: Va chạm kinh hoàng với David Luiz, Jimenez chấn thương sọ não
Wolves xác nhận Jimenez đã bị nứt hộp sọ sau pha va chạm với David Luiz và phải trải qua một cuộc phẫu thuật ngay trong đêm.
Arsenal thua liên tiếp: Đã đến lúc “hạch tội” Arteta?
Unai Emery đã bị Arsenal sa thải 1 năm trước và chứng kiến cách họ thất bại 1-2 trước Wolves vào chủ nhật, người ta phải đặt câu hỏi: Mikel Arteta đã thay đổi...
Tại sao Bernd Leno không mặc áo thủ môn trước Wolves?
Những CĐV tinh ý sẽ phát hiện ra rằng Bernd Leno không mặc bộ màu xanh lá cây dành cho thủ môn ở trận đấu với Wolves. Vậy đâu là nguyên nhân khiến cầu thủ này...
Roy Keane chỉ trích cầu thủ Arsenal yếu đuối sau trận thua Wolves
Roy Keane cho rằng Arsenal đang gặp những vấn đề vì các cầu thủ trong đội quá yếu đuối, điều được thể hiện rõ ràng ở trận thua Wolves vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X