Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Wolves nói gì sau khi ‘hạ sát’ M.U?

Chủ Nhật 17/03/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raul Jimenez phát biểu sau trận Wolves 2-1 M.U. Tiền đạo người Mexico vui mừng sau khi “làm nên lịch sử” với chiến thắng Quỷ đỏ tại FA Cup.

Raul Jimenez đóng góp bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 của Wolves trước Manchester United tại tứ kết FA Cup. Tiền đạo 28 tuổi khẳng định đã trải qua một đêm tuyệt vời trên sân nhà.

Wolves đánh bại M.U


Với một chiến thuật hợp lý, Wolves đã đánh bại Man United 2-1 tại tứ kết FA Cup đêm qua. Phút 70, Raul Jimenez mở tỷ số cho “Bầy sói” sau cú đá cận thành. 5 phút sau, từ một pha phản công, Diogo Jota nhân đôi cách biệt cho họ.

Raul Jimenez phát biểu sau trận Wolves 2-1 MU hình ảnh
Raul Jimenez là tác giả bàn mở tỷ số cho Wolves

Bàn thắng của Marcus Rashford trong những phút bù giờ là tất cả những gì mà M.U làm được. Họ thất bại 2-1 trước Wolves và dừng chân tại FA Cup ngay tứ kết dù được đánh giá cao hơn nhiều.

Jimenez lâng lâng sau ngày vui


Raul Jimenez phát biểu sau trận Wolves 2-1 M.U. Tiền đạo sinh năm 1991 vui mừng sau khi “làm nên lịch sử” với chiến thắng vang dội tại FA Cup.

“Đó là một đêm tuyệt vời”, Jimenez hào hứng nói với BBC Sport. “Chúng tôi biết rằng mình có thể làm điều đó và hoàn thành những điều đặc biệt ở đây Chúng tôi vào bán kết và rất, rất hạnh phúc với điều đó.”

“Chúng tôi đã làm nên lịch sử! Chúng tôi muốn làm được nhiều hơn nữa và toàn đội đang rất vui sau chiến thắng này.”

Wolves 2-1 MU: Chết tại hang Sói, Man đỏ chia tay FA Cup
Đặt rất nhiều quyết tâm hòng kiếm lấy một danh hiệu cũng như tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất song rốt cục thầy trò HLV Solskjaer đã thua tâm phục khẩu...

HLV Wolves, Nuno Espirito Santo cũng hài lòng không kém với màn trình diễn của đội bóng. “Tôi rất tự hào về các cầu thủ”, ông nói với BBC Sport. “Chúng tôi đã có sự điềm tĩnh, thể lực và khí thế. Các cầu thủ đã làm rất tốt và đó là một bầu không khí tuyệt vời.”

“Điều đó có ý nghĩa rất lớn bởi vì chúng tôi biết Wolves là một tên tuổi trong những năm 1950 và 1960. Nhiều người hâm mộ tại đây còn lưu giữ những ký ức đó. Để cố gắng đạt được điều tương tự là rất khó trong thời nay song chúng tôi sẽ cố gắng đi từng bước. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ ở bán kết.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X