Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở Atletico Madrid, Raul Jimenez nói gì?

Thứ Hai 13/04/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raul Jimenez tỏ ra tiếc nuối về quãng thời gian không thành công trong màu áo Atletico Madrid, đồng thời khẳng định hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Wolves.

Raul Jimenez chia sẻ về đội bóng cũ


Tiền đạo Raul Jimenez gia nhập Atletico Madrid vào năm 2014 từ CLB quê nhà, Club America. Tuy nhiên, ngôi sao người Mexico thi đấu không thành công ở Madrid, chỉ ghi 1 bàn sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.
 
Tiền đạo Raul Jimenez nói về khoảng thời gian ở Atletico Madrid hình ảnh

Raul Jimenez nói về thời gian thi đấu ở Atletico Madrid


Thực ra, phần lớn thời gian ở Atletico, cầu thủ sinh năm 1991 phải ngồi dự bị cho Antoine Griezmann và Fernando Torres. Mới đây, Raul Jimenez hồi tưởng về khoảng thời gian chơi bóng ở TBN:

"Tôi chỉ ở Atetico Madrid 1 năm và không thi đấu quá tốt ở đó. Có lẽ tôi sẽ được trao thêm nhiều cơ hội nếu ở đó lâu hơn. Đó là một CLB lớn với những cầu thủ tuyệt vời nhưng không dễ để thành công ở Atletico Madrid. Tôi đã tiến bộ rất nhiều khi rời khỏi đó, tôi hài lòng với những bước đi của mình".

Jimenez đã rời Atletico để gia nhập Benfica vào năm 2015 và chơi khá tốt ở Bồ Đào Nha (31 bàn sau 120 trận), giành nhiều danh hiệu cùng đội bóng này. Sau ba năm ở Benfica, anh ban đầu cập bến Wolves theo diện cho mượn và được "Bầy sói" mua đứt ở Hè năm ngoái sau bản hợp đồng 34.5 triệu bảng. 

Cầu thủ người Mexico hiện là trụ cột của Wolves dưới sự dẫn dắt của HLV Nuno Santo, đã ghi 39 bàn sau 88 trận cho "Bầy sói". Nói về những màn trình diễn của mình ở Wolves, Jimenez cho hay:

"Tôi muốn trở thành trụ cột hàng đầu ở Atletico hoặc Benfica, nhưng bây giờ tôi là cầu thủ quan trọng của Wolves. Tôi được BLĐ, HLV, các đồng đội và NHM tin tưởng, điều đó khiến tôi hạnh phúc. Và những gì tôi cần làm là đền đáp niềm tin của họ".

Wolves hiện đang đứng thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và còn nguyên cơ hội dự Champions League mùa tới. Mới đây, Jimenez nói về khả năng dự C1 của Wolves khi tự tin vào việc "Bầy sói" sẽ có mặt ở vòng bảng giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB mùa giải 2020/21.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X