Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Raul Jimenez nhận thẻ đỏ với pha kung-fu hạ gục cầu thủ Newcastle

Chủ Nhật 17/12/2023 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raul Jimenez của Fulham đã nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp với tình huống bay người kung-fu hạ gục cầu thủ Newcastle.

Raul Jimenez nhận thẻ đỏ với pha kung-fu hạ gục hậu vệ Newcastle

Raul Jimenez phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 22 của trận đấu với một pha bay người kung-fu hướng về phía Saen Longstaff. Ở tình huống này, tiền đạo người Mexico nhảy rất cao. Anh quyết định rút chân trước khi va chạm với Longstaff. Tuy nhiên, hông của Jimenez vẫn tông thẳng vào đầu của Longstaff.

Raul Jimenez
Raul Jimenez nhận thẻ đỏ với pha kung-fu hạ gục hậu vệ Newcastle

Ban đầu, trọng tài Sam Barrott rút thẻ vàng cho Jimenez. Nhưng sau khi VAR kiểm tra, trọng tài đã quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp vì pha vào bóng nguy hiểm của Jimenez. Đây là thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên mà Raul Jimenez phải nhận trong sự nghiệp của mình.

Chơi ít người hơn, Fulham đã bị Newcastle đè bẹp tại sân St. James’ Park. Newcastle có được 3 bàn thắng do công của Lewis Miley, Miguel Almiron và Dan Burn.

Thắng lợi này giúp cho Newcastle giải tỏa phần nào áp lực sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Tạm thời đoàn quân của Eddie Howe đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ còn kém top 4 của Man City 5 điểm.

Trong khi đó, Fulham bị kéo trở lại mặt đất một cách nhanh chóng sau những trận thắng hủy diệt 5-0 liên tiếp trước Nottingham Forest và West Ham. Jimenez đóng góp 3 bàn thắng trong 2 trận đấu này. Tuy vậy, cầu thủ người Mexico sẽ phải nhận án treo giò 3 trận vì hành vi phạm lỗi nguy hiểm và vắng mặt trong giai đoạn bận rộn nhất của mùa giải là dịp Giáng sinh. Dù sao, Jimenez cũng sẽ kịp trở lại để chơi trận đấu khó khăn nhất gặp Arsenal ngày cuối năm.

X

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X