Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Leeds nổi điên với VAR

Thứ Ba 20/10/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raul Jimenez có tình huống đạp trúng "của quý" của Robin Koch bên phía Leeds nhưng không phải nhận thẻ đỏ, tình huống này khiến HLV Marcelo Bielsa tỏ ra tức giận.

Raul Jimenez may mắn thoát thẻ đỏ


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, Leeds có trận đấu với Wolves. Trận đấu đã diễn ra với một thế trận cân bằng, "Bầy sói" là đội tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng 1-0. Tiền đạo Raul Jimenez là người ghi bàn thắng duy nhất cho Wolves.

Ngoài tình huống ghi bàn duy nhất của trận đấu, cầu thủ sinh năm 1991 cũng trở thành tâm điểm sau tình huống vào bóng thô bạo với Robin Koch.
Leeds vs Wolves Tiền đạo Raul Jimenez  may mắn thoát thẻ đỏ hình ảnh

Raul Jimenez may mắn thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng quyết liệt


Theo đó, trong một tình huống tranh chấp gần đường biên, chân của tiền đạo người Mexico đã đạp thẳng vào "của quý" của Robin Koch, ngôi sao của Leeds sau đó lăn ra đau đớn. HLV Marcelo Bielsa đứng rất gần tình huống đó, ông đã hét lên vì tức giận.

Trọng tài sau đó đã xem xét tình huống, nhưng cầu thủ 29 tuổi thậm chí không phải nhận thẻ. Tình huống này khiến BLĐ của Leeds nổi điên, họ liên tục la hét muốn trọng tài tham khảo VAR, nhưng trọng tài chính David Coote và người điều hành phòng VAR, Michael Oliver vẫn giữ nguyên quyết định.

Cựu trọng tài nổi tiếng Mark Halsey cho biết: "Cậu ấy thật may mắn khi không phải nhận thẻ. Son Heung-min của Tottenham ít bị đuổi khỏi sân sau tình huống vào bóng với Rudiger, tình huống đó còn không nguy hiểm bằng pha bóng này".

Nói về pha bóng quyết liệt, Raul Jimenez nói ngắn gọn: "Đó là tình huống va chạm bình thường, tôi không cố ý khiến cậu ấy bị đau". Huấn luyện viên Nuno Espirito Santo của Wolves nói thêm: “Tôi đã ở rất xa tình huống, tôi không quan sát thấy. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra ”.

Nhận định bóng đá Leeds vs Wolves 2h00 ngày 20/10 (Premier League 2020/21)
Leeds vs Wolves lúc 2h00 ngày 20/10 (Vòng 5 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Nhận định bóng đá Wolves vs Fulham 20h00 ngày 4/10 (Premier League 2020/21)
Wolves vs Fulham lúc 20h00 ngày 4/10 (Vòng 4 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Nhận định bóng đá West Ham vs Wolves 1h00 ngày 28/9 (Premier League 2020/21)
West Ham vs Wolves lúc 1h00 ngày 28/9 (Vòng 3 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Chủ công Wolves vẫn mở cửa cho MU đến rước!
Raul Jimenez cho biết để ngỏ mọi khả năng bao gồm cả việc rời Wolves.
Wolves sở hữu cặp cánh nhanh nhất Premier League
Mới đây, Wolverhamton đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Nelson Semedo, và khiến cánh phải trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X