Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Raul Jimenez đủ sức thay thế ... Harry Kane ở Tottenham"

Thứ Năm 23/04/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin Phillips, cựu tiền đạo người Anh khẳng định Raul Jimenez của Wolves sẽ đảm đương tốt trọng trách mà Harry Kane để lại ở Tottenham

Tottenham nên mua Raul Jimenez thay Harry Kane


Cách đây không lâu, tiền đạo Harry Kane đã lấp lửng khả năng rời Spurs nếu CLB không cho thấy khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Tất nhiên một khi cầu thủ sinh năm 1993 thật sự phát đi tín hiệu chia tay Tottenham, sẽ có hàng loạt tên tuổi lớn lao vào giành giật.
 
Raul Jimenez là sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo Harry Kane hình ảnh

Tottenham được khuyên mua Raul Jimenez thay Harry Kane


Còn Tottenham trong trường hợp bắt buộc phải bán Harry Kane thì để duy trì sức cạnh tranh, họ sẽ phải tìm cho ra người thay thế xứng đáng. Dưới đây là lời tư vấn của Kevin Phillips, cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo nhiều CLB tại Premier League (Sunderland, Southampton, Leicester,...):

"Rõ ràng là Harry Kane đã bày tỏ mong muốn được ra đi trong tương lai gần. Tottenham chắc chắn sẽ thu về một số tiền lớn từ việc bán Kane, và việc đưa về người thay thế là không quá khó khăn. Vấn đề là họ sẽ chọn ai mà thôi".

"Theo quan điểm của cá nhân tôi thì Raul Jimenez là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí mà Harry Kane để lại. Giữa hai người có phong cách thi đấu khá tương đồng, Jimenez và Kane đều là những sát thủ điển hình trong vòng cấm, sở hữu kỹ năng dứt điểm đa dạng và chớp cơ hội tốt".

"Tài năng của Jimenez đã được chứng minh. Cậu ấy là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Jimenez đã tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh nên sẽ dễ dàng hòa nhập vối lối chơi của Tottenham hơn những người đến từ các giải đấu khác".

Mùa giải năm nay Raul Jimenez đã có 13 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
Xác nhận mục tiêu lớn nhất của MU nơi hàng tiền đạo
Vào mùa hè tới, công tác chuyển nhượng MU đang sốt sắng tìm chân sút, và hiện đang đặt mục tiêu chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X