Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Raul Jimenez là lựa chọn hào hảo với MU"

Thứ Ba 26/05/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raul Jimenez là sự bổ sung hoàn hảo cho MU, đó là nhận định của chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles.

MU được khuyên chiêu mộ Raul Jimenez


Theo thông tin được The Sun đăng tải, MU đã từ chối chi 20 triệu euro mua đứt tiền đạo Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải. Ngôi sao người Nigeria sẽ trở lại khoác áo CLB của Trung Quốc khi hết hợp đồng cho mượn.
 
Tiền đạo Raul Jimenez là lựa chọn hào hảo với MU hình ảnh

Raul Jimenez là một trong những mục tiêu của MU ở Hè 2020


HLV Solskjaer hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một chân sút vào Hè này, qua đó chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Marcus Rashford. Rất nhiều mục tiêu chất lượng lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, trong đó phải kể đến Raul Jimenez của Wolves, Timo Werner của Leipzig, Moussa Dembele của Lyon hay mới nhất là Odsonne Edouard của Celtic.

Chứng kiến MU muốn mua thêm một tiền đạo mới, chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles đã đưa ra lời khuyên, anh nói:

"Nếu MU không mua đứt Ighalo, họ buộc phải đưa về một tiền đạo mới. Chấn thương lưng mà Rashford gặp phải rất phức tạp, cậu ấy hoàn toàn có thể tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn. MU cần thêm một tiền đạo tốt, và tôi nghĩ Raul Jimenez là cái tên phù hợp".

"Cậu ấy đã chứng minh khả năng của mình ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với MU. Tôi biết MU thực sự quan tâm Raul Jimenez. Họ xem cậu ấy là một sự lựa chọn để tăng cường hàng công, có thể chia lửa với Rashford vào mùa giải tới".

"Chưa có lời đề nghị nào được đưa ra. Nhưng Wolves sẽ không ngăn cản Jimenez nếu nhận được mức giá hợp lý.”
Mùa giải 2019/20, chân sút người Mexico đã ghi được 22 bàn thắng, đóng góp 10 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân. Wolves hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song MU sẽ chỉ chấp nhận chi tối đa 60 triệu bảng.

Wolves quyết định tương lai Adama Traore và Raul Jimenez
Rất nhiều đội bóng lớn đang quan tâm bộ đôi Adama Traore và Raul Jimenez của Wolves, song theo Daily Star, Bầy sói sẽ không bán những ngôi sao của mình với bất...
Đến Juventus cũng quan tâm Raul Jimenez: Chuyện quái gì vậy?
Dù tên tuổi và đẳng cấp chỉ ở mức khá nhưng Raul Jimenez đang là cái tên cực hot ít nhất trên khía cạnh tin đồn chuyển nhượng khi hết đội bóng này, đội bóng...
Không mua được Timo Werner, Liverpool sẽ chuyển trọng tâm sang mục tiêu nào?
Liverpool được cho sẽ xem xét việc chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez của Wolves trong trường hợp không thể thuyết phục Timo Werner cập bến Anfield
Vì sao các CLB trên khắp châu Âu đều muốn Raul Jimenez?
Tiền đạo người Mexico được rất nhiều CLB lớn để ý song đội chủ sân Molineux hy vọng anh sẽ ở lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X