Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Wolves được khuyên từ chối đến Spurs thay Harry Kane

Thứ Ba 28/04/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raul Jimenez đã được khuyên từ chối chuyển đến Spurs nếu như đội bóng thành London nhất quyết bán Harry Kane hè này.
Jimenez đã được liên hệ chuyển đến Tottenham vào mùa hè tới. Ngôi sao người Mexico đang có một mùa giải ấn tượng và từng có liên hệ với Man United hồi tháng Một. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã lựa chọn chiêu mộ Ighalo và Jimenez tiếp tục ở lại Wolves.

Nhưng bây giờ, Spurs đang lên kế hoạch bổ sung một tiền đạo chất lượng để thay thế cho Harry Kane nếu cần thiết. Cầu thủ người Anh đã tuyên bố sẽ rời Spurs nếu không cảm nhận được tham vọng của đội bóng và đang có liên hệ với MU, Juventus và Real Madrid. Anh có thể ra đi ngay hè này nếu “Gà trống” nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Raul Jimenez được khuyên từ chối đến Spurs thay Harry Kane hình ảnh

Raul Jimenez được khuyên từ chối Spurs


Việc Jimenez có đến Spurs hay không còn phụ thuộc nhiều vào tương lai của Kane. Nhưng theo chuyên gia Alejandro Moreno của kênh ESPN, ngôi sao người Mexico không nên đến Tottenham vào lúc này vì áp lực sẽ đè nặng lên đôi vai của anh.

“Tôi không thấy viễn cảnh khi Kane rời đi và Spurs nói rằng ‘Đừng lo, chúng tôi đã có giải pháp – đó là Raul Jimenez’. Tôi không nghĩ Jimenez ở đẳng cấp tương đương, dù rất thích cậu ấy và tôn trọng những gì cậu ấy đã làm cho Wolves. Cậu ấy không ở một đẳng cấp ngang bằng với Harry Kane.

Jimenez có thể đến Spurs nhưng Kane để lại nhiều khoảng trống hơn những gì Jimenez có thể lấp đầy. Cái bóng quá lớn và tiêu chuẩn mà Kane thể hiện ở Spurs lớn hơn nhiều so với những gì Jimenez đem lại.

Kể cả khi cậu ấy chơi tốt, khoảnh khắc cậu ấy dừng lại trong một vài trận đấu cũng sẽ khiến mọi người nói rằng Kane đáng lẽ có thể làm tốt hơn thế. Bạn không bao giờ muốn trở thành một người đến thay thế huyền thoại của một CLB”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X