Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raul Jimenez được khuyên rời Wolves để đến đội bóng lớn

Chủ Nhật 05/04/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Chile Ivan Zamorano cho rằng Raul Jimenez nên rời Wolveshampton để chuyển đến những đội bóng lớn hơn như Manchester United hay Real Madrid.
 

Tiền đạo người Mexico Raul Jimenez đang thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Raul Jimenez chơi rất tốt trong màu áo Wolves. Ngôi sao người Mexico đã có 13 bàn và 6 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Ở Europa League, cầu thủ sinh năm 1991 cũng đã có 3 bàn và 3 kiến tạo sau 7 trận.

Raul Jimenez được khuyên rời Wolves hình ảnh
Raul Jimenez đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Real

Cách đây không lâu, tiền đạo 28 tuổi của Wolves đã lên tiếng khẳng định tương lai với đội bóng chủ quản. Tuy nhiên, huyền thoại người Chile Zamorano lại cho rằng anh nên chuyển tới Manchester United hè này.

Với tôi, Wolveshampton là đội bóng quá nhỏ so với tài năng của Jimenez. Raul cần tiếp tục phát triển hơn nữa. Cậu ấy không thể nào cứ chơi bóng ở Europa League mãi được. Cậu ấy cần nghĩ về viễn cảnh được chơi bóng tại Champions League, trở thành một tiền đạo hàng đầu ở tầm cỡ thế giới. Muốn như vậy, cậu ấy cần thi đấu ở các đội bóng lớn hơn như Man United hay Real Madrid chẳng hạn.

Nếu là tôi, tôi sẽ không đắn đo quá nhiều. Karim Benzema là một tiền đạo đẳng cấp nhưng Jimenez hoàn toàn có thể cạnh tranh với cậu ấy. Trong khi đó, tại Manchester United, họ không có được một tiền đạo nào đích thực cả. Cậu ấy sẽ là một số 9 vừa vặn với United.

”, Zamorano nói với Medio Tiempo.

Ivan Zamorano là huyền thoại người Chile từng có thời gian thi đấu ở Real Madrid và Inter Milan trong giai đoạn từ 1992 đến năm 2001. Anh từng ghi 77 bàn sau 137 lần ra sân cho Real Madrid trước khi chuyển tới Inter Milan vào hè năm 1996. Tại đây, ông cũng để lại dấu ấn với 25 bàn sau 101 trận ra sân.
 

Raul Jimenez tiết lộ sự thật khiến MU và Real đau đớn
Tiền đạo Raul Jimenez đang trở thành mục tiêu hàng đầu của MU và Real Madrid, song chính cầu thủ người Mexico vừa hé mở một chi tiết khiến những đội muốn chiêu...
Wolves có câu trả lời cho MU và Real vụ Raul Jimenez
Real Madrid và MU đều rất muốn có tiền đạo Raul Jimenez ở Hè 2020, nhưng theo Daily Star, “Bầy sói” sẽ làm mọi cách giữ chân tiền đạo này.
Real bất ngờ nhảy vào cuộc đua sở hữu mục tiêu của MU
Theo báo giới Tây Ban Nha, họ lúc này đang hướng sự chú ý cho tiền đạo đang là mục tiêu theo đuổi của CLB Man United - Raul Jimenez.
Wolves chỉ bán Raul Jimenez cho MU nếu...
MU muốn mua tiền đạo Raul Jimenez của Wolves, và theo thông tin được Daily Mail đăng tải, “Bầy sói” chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được một số tiền lớn.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X